| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs.Real Madrid: Khó cho The Kop

Thứ Ba 21/02/2023 , 06:44 (GMT+7)

Trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/12/2023. 

Nhận định bóng đá Liverpool vs Real Madrid 

Cặp đấu đầy duyên nợ giữa Liverpool vs Real Madrid thực sự thu hút được sự chú ý của giới hâm mộ khi 2 đội bóng đều là những cái tên đáng gờm của bóng đá châu Âu. 

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield, Vương quốc Anh và chắc chắn, HLV Jurgen Klopp và các học trò cần hướng đến một chiến thắng trước khi đến làm khách trên đất Tây Ban Nha đầy sóng gió. 

Khó cho Liverpool khi đối đầu Real Madrid dù họ có lợi thế sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Khó cho Liverpool khi đối đầu Real Madrid dù họ có lợi thế sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Vấn đề là phong độ của Liverpool không thực sự tốt trong thời gian vừa qua. The Kop chỉ thắng 3/9 trận gần đây, còn lại hòa 2, thua 4. 

Tại Premier League vào thời điểm này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chỉ có được 35 điểm, kém Top 4 tới 7 điêm. Nên nhớ rằng, The Kop còn 2 trận chưa đấu nhưng với phong độ trồi sụt thời gian qua, rất khó để tin tưởng vào khả năng sớm tranh giành được vị trí giành vé dự Champions League mùa tới của họ. 

Thủ môn Alisson Becker thực sự là một chốt chặn quan trọng trong khung thành của The Kop. Tính ra, anh đã giữ sạch lưới 13 trận trong 21 lần ra sân ở Champions League cho Liverpool tại Anfield (62%), nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Ancelotti hiểu được áp lực đang chờ họ ở sân Anfield khi Liverpool có quyết tâm rất cao trong trận đấu được chơi trên sân nhà và cũng đã sẵn sàng cho thách thức này khi đánh bại Osasuna với tỉ số 2-0 ở vòng 22 La Liga.

Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid đang duy trì được phong độ ổn định, họ vừa đăng quang ở FIFA Club World Cup 2023, đồng thời, duy trì được sức ép lên Barcelona ở cuộc đua vô địch La Liga.

Real Madrid đang được lịch sử ủng hộ khi  thắng tới 5/6 trận gặp Liverpool gần nhất. Rõ ràng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thực sự là một đội bóng khó bị đánh bại tại Champions League với đẳng cấp rất cao của mình. 

Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn so với Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn so với Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Tổn thất lớn nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là việc chân sút chủ lực của họ, Karim Benzema chưa chắc chắn khả năng ra sân và nếu không có anh, hàng công của Real Madrid sẽ gặp vấn đề. 

Phía bên kia sân, Liverpool cũng đang gặp vấn đề khi Luis Diaz, Ibrahima Konate, Thiago Alcantara và Calvin Ramsay chấn thương và không thể thi đấu trước Real Madrid. 

Trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/12/2023. 

Đội hình xuất phát dự kiến Liverpool vs Real Madrid 

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Matip, Robertson, Henderson, Thiago, Elliott, Nunez, Salah, Diaz

Real: Courtois, Carvajal, Alaba, Militao, Mendy, Modric, Valverde, Camavinga, Rodrygo, Vinicius Junior, Asensio

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Real Madrid: 2-1

>>> Xem thêm: Neymar dính chấn thương nặng, bỏ lỡ đại chiến với Bayern Munich?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.