| Hotline: 0983.970.780

Hành hung quan chức FIFA, sao Uruguay bị cấm 15 trận?

Chủ Nhật 04/12/2022 , 07:20 (GMT+7)

Tờ Dailymail đưa tin, nhiều khả năng, Jose Gimenez - với các hành động quá khích, sẽ bị áp dụng khung hình phạt rất nặng, thậm chí có thể bị cấm thi đấu tới 15 trận.

Jose Gimenez đã cùng các đồng đội tại Uruguay phải chấm dứt giấc mơ World Cup từ vòng đấu bảng sau trận thắng Ghana ở vòng đấu cuối nhưng vẫn phải đứng sau đội tuyển Hàn Quốc vì ghi được ít bàn thắng hơn. 

Các cầu thủ N liên tục nhiếc móc trọng tài. Ảnh: Dailymail.

Các cầu thủ N liên tục nhiếc móc trọng tài. Ảnh: Dailymail.

Các cầu thủ đội tuyển Uruguay rất tức giận với trọng tài chính Daniel Siebert với các quyết định gây tranh cãi trong trận đấu với Ghana. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, rất nhiều cầu thủ Uruguay lao tới phàn nàn cùng các trọng tài. 

Tình huống giật cùi chỏ của Jose Gimenez. Ảnh: Express. 

Tình huống giật cùi chỏ của Jose Gimenez. Ảnh: Express. 

Trong đó, Jose Gimenez dường như là người bị kích động nhất. Anh lao vào quyết ăn thua đủ với các trọng tài và tạo ra một tình huống "giận quá mất khôn", giật cùi chỏ với một quan chức của FIFA khi ông này đang cố can ngăn những cái đầu nóng. 

Không những thế, Jose Gimenez bám theo và liên tục chỉ mặt, mắng nhiếc trọng tài chính Siebert. Theo các phóng viên, cầu thủ 27 tuổi thậm chí còn sử dụng những lời nói thô tục. 

FIFA có thể sẽ đưa ra án phạt nặng dành cho các cầu thủ có hành vi quá khích với tổ trọng tài. Án treo giò của FIFA có thể áp dụng ngay cả ở cấp CLB. 

Jose Gimenez đứng trước án phạt nặng. Ảnh: Mirror. 

Jose Gimenez đứng trước án phạt nặng. Ảnh: Mirror. 

Tờ Dailymail đưa tin, nhiều khả năng, Jose Gimenez - với các hành động quá khích, sẽ bị áp dụng khung hình phạt rất nặng, thậm chí có thể lên tới 15 trận đấu. 

Edinson Cavani cũng là một cái tên đối mặt với án phạt khi anh cũng có hành động phàn nàn thái quá với các trọng tài. Ông Siebert cũng dành cho anh 1 thẻ vàng nhưng không dừng lại ở đó, tiền đạo 35 tuổi cũng đấm vỡ màn hình VAR sau khi rời sân. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hà Lan vs Mỹ trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay 3/12

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.