| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hậu trường Hương vị tình thân phần 2: Ba bà mẹ khoe dáng

Thứ Bảy 07/08/2021 , 06:41 (GMT+7)

Trong hậu trường Hương vị tình thân phần 2 mới nhất, khán giả thích thú khi 3 bà mẹ khoe dáng cùng nhau. Đặc biệt hơn là đồ đôi của bà Bích và bà Sa.

Hậu trường phim Hương vị tình thân

Trong hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân do diễn viên chia sẻ, khán giả bất ngờ khi thấy bộ ba bà mẹ (Sa - Bích - Xuân) nổi tiếng của phim vui vẻ tạo dáng trong một khung hình. Đáng chú ý hơn cả, bà Sa và bà Bích diện váy đôi với tông màu nổi bật, khiến khán giả dự đoán hai bà sẽ sớm trở thành thông gia nếu Diệp và Dũng thành đôi.

Ba bà mẹ khoe dáng, nổi bật là bộ đồ đôi của bà Sa và bà Bích 

Ba bà mẹ khoe dáng, nổi bật là bộ đồ đôi của bà Sa và bà Bích 

Trước đó, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và bà Bích (Tú Oanh) vốn không đội trời chung sau chuyện của Diệp và Dũng. Mâu thuẫn ngày càng gay gắt khi bà Sa thấy Nam (Phương Oanh) - con gái bà Bích - sắp bước chân vào làm dâu trưởng nhà ông Khang nên đã bày mưu tính kế phá đám.

Cao trào lên đỉnh điểm khi bà Sa dàn xếp để vu cho bà Bích tội ăn trộm vòng vàng của cụ Dần để tống cổ mẹ con bà Bích ra khỏi nhà giàu. Bà Bích đoán được đây là âm mưu của bà Sa nên ném mắm tôm trả thù. Bà Sa lại đòi bồi thường giá trên trời và dọa kiện bà Bích đi tù...

Hàng loạt ân oán đó khiến hai bà khó có thể đội trời chung. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường trên đây vẫn khiến người hâm mộ tin tưởng về tương lai hai bà trở thành thông gia không còn xa.

Bước sang Hương vị tình thân phần 2, bộ ba bà mẹ đều có sự thay đổi đôi chút về ngoại hình. Bà Sa trẻ trung hơn với mái tóc dài, bà Xuân lại thường búi, buộc gọn gàng. Trong khi đó, bà Bích được dự đoán cũng trẻ trung, tươi mới hơn khi diện váy, đeo băng đô điệu...

Hiện tại, bộ phim Hương vị tình thân đã phát sóng đến tập 79 (tức Hương vị tình thân phần 2 tập 8). Tập mới nhất của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 lúc 21h00 thứ 2 ngày 9/8/2021.

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Phương Nam. Cuộc sống của Nam đảo lộn khi cô phát hiện bản thân chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước 2 lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Hương vị tình thân phần 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Họa sĩ Lưu Công Nhân một thoáng hoài niệm sắc màu

Họa sĩ Lưu Công Nhân (1929-2007) được hậu sinh tưởng nhớ bằng cuộc triển lãm có tên gọi ‘Một thoáng Lưu Công Nhân’ diễn ra tại Annam Gallery, TP.HCM.

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

Việt Nam để thua 0-5, mất hạng 3 giải U16 Đông Nam Á

Chúng ta lỡ cơ hội giành được huy chương giải bóng đá U16 Đông Nam Á 2024 sau khi thua đội chủ nhà U16 Indonesia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.