| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hậu trường Hương vị tình thân: Lễ cưới ngoài trời của Nam - Long

Thứ Tư 21/07/2021 , 13:52 (GMT+7)

Hậu trường phim Hương vị tình thân đang phát sóng trên kênh VTV1 đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất của bộ phim. Trong đó là hình ảnh lễ cưới của Nam và Long.

Lộ hình ảnh hậu trường phim Hương vị tình thân với bối cảnh đám cưới ngoài trời của Long - Nam

Lộ hình ảnh hậu trường phim Hương vị tình thân với bối cảnh đám cưới ngoài trời của Long - Nam

Hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân mới nhất

Mới đây, bối cảnh tiệc cưới trong hậu trường hương vị tình thân được xác định ở Ninh Bình, đúng như những gì NSND Công Lý từng tiết lộ trước đó. Giữa không gian khuôn viên rộng lớn, tiệc cưới của Nam - Long quả là xứng danh đám cưới của con trai cả nhà họ Hoàng.

Đáng chú ý, trong một bức ảnh hé lộ những người tham gia bữa tiệc, fan có thể nhận ra những người họ hàng ở quê của bà Dần đang ngồi trên ghế quan khách. Gia đình thông gia của ông Khang - bà Xuân là ba mẹ con Thy - Dũng - bà Sa đều góp mặt. Bà Sa còn đứng cạnh bà Bích như thể chưa từng có chuyện cả hai ghét nhau đến "trời long đất lở".

Huy và Thy cùng mặc đồ trắng. Bà Xuân xuất hiện trong tà áo dài màu xanh ngọc từng được nữ diễn viên Quách Thu Phương hé lộ trong bài viết "đi thử áo dài cho ngày trọng đại" trước đó.

Nhưng thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là cô gái "lạ hoắc" đứng bên cạnh bà Bích. Cô gái này mặc váy trắng, vóc dáng nhỏ nhắn, khiến fan đoán chính là Diệp.

Phải chăng ở Hương vị tình thân phần 2, Diệp đã lột xác thành công đúng như những gì cộng đồng mạng dự đoán?

Link xem Hương vị tình thân Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Phương Nam. Cuộc sống của Nam đảo lộn khi cô phát hiện bản thân chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước 2 lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Vở xiếc 'Ầu Ơ - Thanh âm đầu đời' mừng đại lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM Vở xiếc 'Ầu Ơ - Thanh âm đầu đời' của Nhà hát nghệ thuật Phương Nam ra mắt phục vụ khán giả TP Hồ Chí Minh nhân dịp mừng đại lễ 30/4 và 1/5.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam để nhường ghế cho HLV ngoại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt tạm quyền đội U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm