| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Hậu trường Thương ngày nắng về: Mẹ kế tình cảm bên Duy

Thứ Bảy 09/07/2022 , 11:06 (GMT+7)

Hình ảnh hậu trường Thương ngày nắng về mới đây được diễn viên Minh Khuê chia sẻ khi đứng cạnh Đình Tú khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mẹ kế Nhật Mai và Duy thân mật tại hậu trường phim Thương ngày nắng về

Mẹ kế Nhật Mai và Duy thân mật tại hậu trường phim Thương ngày nắng về

Hậu trường phim Thương ngày nắng về

Theo hình ảnh hậu trường mới nhất của phim Thương ngày nắng về được diễn viên Minh Khuê (thụ vai Nhật Mai) chia sẻ, cô vô cùng rạng rỡ và trẻ trung với mái tóc buông cùng chiếc đầm trắng nữ tính.

Ngoại hình này khác xa với tạo hình của Nhật Mai trong phim. Đặc biệt, nữ diễn viên và Đình Tú (vai Duy - con trai Chủ tịch Hoàng Kim) còn có bức ảnh hậu trường khá thân thiết, khiến một số khán giả dí dỏm khen hai dì cháu đẹp đôi.

Trong phim, nhân vật của Minh Khuê là mẹ kế của Hoàng Duy (Đình Tú đảm nhận). Tuy nhiên, cô dường như lại ôm tình đơn phương với Duy.

Hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về mới nhất

Hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về mới nhất

Vào vai vợ lẽ của Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Kim, Minh Khuê chấp nhận vẻ ngoài trông già dặn hơn và diễn xuất luôn thể hiện sự mưu mô phía sau.

Mái tóc thường được chải vào nếp gọn gàng, phong cách trang điểm cũng già dặn hơn để phù hợp với hình ảnh một phu nhân Chủ tịch xinh đẹp, sắc sảo nhưng đầy thù hận và toan tính.

Nhật Mai (do diễn viên Minh Khuê đảm nhận) là cô vợ kế trẻ đẹp của Chủ tịch Hoàng Kim. Ảnh trong phim

Nhật Mai (do diễn viên Minh Khuê đảm nhận) là cô vợ kế trẻ đẹp của Chủ tịch Hoàng Kim. Ảnh trong phim

Nhật Mai là nhân vật phản diện, được cho là sẽ gây ra nhiều sóng gió cho các nhân vật chính. Minh Khuê cho biết cô rất thích thú khi diễn những phân đoạn phản diện của Nhật Mai.

Trong tập 42 (tập mới nhất) của phim Thương ngày nắng về phần 2, Chủ tịch Hoàng Kim bất ngờ bất tỉnh bên đống thuốc và phải mang ông đi cấp cứu.

Thương ngày nắng về tập 42 phần 2: Chủ tịch Hoàng Kim đột quỵ phải cấp cứu. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về tập 42 phần 2: Chủ tịch Hoàng Kim đột quỵ phải cấp cứu. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, hội đồng cổ đông Hoàng Kim đã bầu cử Tổng giám đốc mới để điều hành công ty. Và người được đề xuất cũng có mặt của bà Nhật Mai.

Điều đáng quan tâm là trong lúc lựa chọn thì thông tin bà Nhung và Trang là mẹ con được báo chí đăng tải lên khiến vị trí đề cử của bà Nhung bị lung lay.

Cũng nhờ đó, vị trí này đang dần đến gần với mẹ kế của Duy - bà Nhật Mai. Liêu rằng vị trí này có về tay Nhật Mai?

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 42

Thương ngày nắng về tập 42 phần 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 11/7/2022.

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Phim Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Nga và ba cô con gái Khánh - Trang - Vân vẫn đang bỏ ngỏ ở phần 1.

Lúc này, bà Kim Nhung đã nhận ra Trang chính là con ruột mà bà đã bỏ rơi năm xưa. Bà tìm cách van xin con gái tha thứ và quay trở về bên bà. Sau nhiều cố gắng và được giải thích cặn kẽ, Trang đã nhận lại mẹ đẻ.

Còn về tình cảm giữa Trang và Duy, sau thời gian dài tán tỉnh cô sếp xinh đẹp, tình cảm của họ đã nảy nở và ngày càng sâu đậm. Họ còn nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trong khi đó, Khánh tiếp tục cuộc sống gia đình với nhiều mâu thuẫn với Đức. Và rồi chuyện tình của 2 người phải giang giở vì nhiều chuyện sảy ra. Cả 2 chia tay, Khánh cùng 2 con về sống cùng mẹ đẻ, còn Đức bán nhà và đưa cho Khánh ít tiền để chăm sóc con cái.

Về phía Vân Vân, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi về tình yêu, cản trở cuộc tình giữa cô và ông chủ quán Đông Phong. Sau khi bị bạn trai lừa dối, và nhận biết được Phong chính là thần tượng của mình, cả 2 đang dần tiền gần đến với nhau.

Bộ phim Thương ngày nắng về được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2019).

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.