| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Hậu trường Thương ngày nắng về: Lộ cảnh Vân - Phong hôn nhau

Thứ Bảy 25/06/2022 , 08:41 (GMT+7)

Mới đây, đạo diễn phim Thương ngày nắng về đã chia sẻ hình ảnh hậu trường của bộ phim. Theo đó, khán giả vui mừng khi thấy Phong và Vân có cảnh hôn nhau.

Lộ cảnh hậu trường Vân và Phong hôn nhau trong phim Thương ngày nắng về phần 2

Lộ cảnh hậu trường Vân và Phong hôn nhau trong phim Thương ngày nắng về phần 2

Hậu trường phim Thương ngày nắng về phần 2

Mới đây, thành viên ê kíp làm phim Thương ngày nắng về đã để lộ một cảnh quay rất đáng trông chờ của cặp đôi Phong - Vân do Doãn Quốc Đam - Ngọc Huyền thủ vai.

Trong hình ảnh hậu trường được đăng tải, đạo diễn phim Bùi Tiến Huy đang nằm... chụp ảnh cạnh màn hình monitor.

Trên màn hình ghi lại khoảnh khắc Phong (do diễn viên Doãn Quốc Đam đảm nhận) đang chủ động hôn Vân (Ngọc Huyền thụ vai).

Đạo diễn Bùi Tiến Huy chụp cùng màn hình monitor có cảnh Doãn Quốc Đam hôn Ngọc Huyền.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy chụp cùng màn hình monitor có cảnh Doãn Quốc Đam hôn Ngọc Huyền.

Có vẻ như đây hứa hẹn sẽ là một cảnh quay bùng nổ, đánh dấu sự chuyển biến trong mối quan hệ của cặp đôi Mây - Gió.

Trong những tập gần đây, nhiều fan bắt đầu tỏ ra sốt ruột với diễn biến của cặp đôi Vân - Phong. Những tưởng Vân đã dành tình cảm cho Phong, nhưng mới đây, cô nàng lại còn làm "bà mai" tác thành cho bạn mình tán thầy giáo.

Những tình tiết này khiến nhiều khán giả chỉ trích bộ phim đang cố tình kéo dài câu chuyện.

Hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về

Hình ảnh hậu trường phim Thương ngày nắng về

Phim Thương ngày nắng về phần 2 đang đi đến những chặng cuối nhưng cặp đôi Vân - Phong vẫn chưa có tiến triển gì. Ngoài ra, chuyện quá khứ của Phong, việc anh ly hôn vợ, có con gái cũng chưa được khai thác nhiều.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Lịch chiếu bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37

Thương ngày nắng về tập 37 phần 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 27/6/2022.

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Phim Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Nga và ba cô con gái Khánh - Trang - Vân vẫn đang bỏ ngỏ ở phần 1.

Lúc này, bà Kim Nhung đã nhận ra Trang chính là con ruột mà bà đã bỏ rơi năm xưa. Bà tìm cách van xin con gái tha thứ và quay trở về bên bà. Ngoài ra, theo hình ảnh mới nhất được tiết lộ, tình cảm giữa Trang và Duy sẽ ngày càng nảy nở và sâu đậm hơn

Trong khi đó, Khánh tiếp tục cuộc sống gia đình với nhiều mâu thuẫn với Đức. Rất khó để đoán định về cuộc sống hôn nhân của gia đình cô. Nhưng khán giả tin tưởng, gia đình Khánh - Đức sẽ hạnh phúc.

Về phía Vân Vân, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi về tình yêu, cản trở cuộc tình giữa cô và ông chủ quán Đông Phong. Nhưng theo tiết lộ hình ảnh hậu trường, cả 2 người dường như vẫn ở bên nhau.

Phim Thương ngày nắng về được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ" (2019).

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm