| Hotline: 0983.970.780

HLV Erik ten Hag: 'Gặp Sevilla là thử thách lớn'

Thứ Bảy 18/03/2023 , 09:07 (GMT+7)

HLV Erik ten Hag khẳng định ông không mong chờ các lá thăm may rủi sẽ khiến Man United chạm trán đối thủ mạnh là Sevilla tại Europa League.

HLV Erik ten Hag của Man United cho rằng đội bóng của ông "không may mắn" khi chạm trán đối thủ Sevilla tại vòng Tứ kết Europa League. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan e dè khả năng thi đấu lì lợm của đại diện Tây Ban Nha. 

"Đây thực sự là điều tôi không mong chờ. Sevilla dĩ nhiên là một đối thủ cứng và rất khó bị đánh bại. Họ có thừa kinh nghiệm tại Europa League. 

HLV Erik ten Hag muốn giành thêm danh hiệu mùa này. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag muốn giành thêm danh hiệu mùa này. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, tất cả các đối thủ ở giai đoạn này sẽ rất mạnh và Man United phải trình diễn thứ bóng đá tốt nhất mới có thể hy vọng vào một tấm vé đi tiếp. 

Chúng tôi sẽ có kỳ nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG, sau đó là 3 trận liên tiếp tại Premier League. Đây được coi là cơ hội để các cầu thủ của tôi dành nhiều thời gian hơn cho sự tập trung cho đấu trường châu lục" - HLV Erik ten Hag cho biết. 

Man United sẽ gặp Sevilla trong trận đấu lượt đi tại Old Trafford vào ngày 14/4/2023 và sau đó tái ngộ trong trận lượt về trên đất Tây Ban Nha 1 tuần sau đó. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag được coi là rất có duyên với các đại diện Tây Ban Nha trong mùa giải hiện tại. Man United đã chạm trán và đánh bại 2 đội bóng Tây Ban Nha để giành quyền vào tứ kết. Quỷ đỏ loại Barcelona với tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận ở vòng play-off, sau đó đánh bại Real Betis với tổng tỉ số 5-1.

Nếu loại tiếp Sevilla, Man Utd sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus và Sporting ở vòng bán kết. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Nottingham Forest vs Newcastle United trên K+ SPORT 1 hôm nay 18/3

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.