| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Betis vs Man United: Chờ tài xoay tua từ Erik ten Hag

Thứ Năm 16/03/2023 , 07:32 (GMT+7)

Trận đấu giữa Real Betis vs Man United trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 17/3/2023 trên sân vận động Benito Villamarin.

Nhận định bóng đá Real Betis vs Man United 

Trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Real Betis vs Man United được coi là thử thách thực sự với đội chủ nhà khi họ để thua tới 1-4 ở trận lượt đi trên đất Anh. Do đó, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini cần một chiến thắng với cách biệt tối thiểu là 3 bàn để có thể đi tiếp. 

Điều này là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với Real Betis, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ của họ là Man United - đội xếp Top 3 tại Premier League. 

Man United sẽ không thể đánh bại Real Betis trên sân khách nhưng vẫn giành vé đi tiếp? Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ không thể đánh bại Real Betis trên sân khách nhưng vẫn giành vé đi tiếp? Ảnh: Dailymail.

Dẫu vậy, không thể xem thường đại diện Tây Ban Nha. Mùa này, họ đang bay cao tại giải quốc nội với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga với 42 sau 25 trận đấu, kém vị trí trong Top 3 chỉ 6 điểm. 

HLV Manuel Pellegrini đã biến Real Betis thành một đội bóng với lối chơi biến hoá và từng khiến cho nhiều đại gia phải ôm hận.

Phong độ sân nhà gần đây của Real Betis không quá tốt, khi họ chỉ thắng được Valladolid trong vòng 5 trận gần nhất, gồm trận thua Barcelona và Celta Vigo.

Bên cạnh đó, đối đầu với họ lại là một Man United quá đẳng cấp và sở hữu phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại. Dưới thời tân HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ lột xác hoàn toàn. Dù Real Betis chơi phòng ngự khá hay trên sân Old Trafford hồi tuần trước nhưng hàng công của Man United vẫn biết cách để mang về những bàn thắng, đồng thời sở hữu lợi thế cực lớn trước màn tái đấu tại Benito Villamarin.

Vấn đề lớn nhất với Quỷ đỏ chính là thể lực của các cầu thủ khi đội hình chính của họ đã phải cày ải quá nhiều trong thời gian kể từ đầu năm 2023 đến hiện tại. Với việc có được cách biệt khá an toàn, HLV Erik ten Hag có thể cân nhắc cất một số trụ cột như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Luke Shaw, Raphael Varane hay Wout Weghorst. 

Nếu thực hiện việc xoay tua, chắc chắn khả năng vận hành lối chơi của Man United sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, không ngạc nhiên nếu Real Betis mới là những người chiếm ưu thế trong trận đấu lượt về. 

Trong quá khứ, Man United chưa từng bị loại ở vòng 1/8 Europa League sau khi đã thắng trận lượt đi. Và thắng lợi cách biệt tới 3 bàn ở Old Trafford lại càng giúp cho thống kê này có khả năng cao được nối dài.

Một trận hoà vào thời điểm hiện tại là không tồi với Man United trong bối cảnh các cầu thủ trụ cột của họ cần nghỉ ngơi sau chuỗi trận cày ải kéo dài. Còn với Real Betis, có lẽ nhiệm vụ ghi ít nhất 3 bàn và không thủng lưới trước Man United sẽ là quá khó đối với họ. 

Trận đấu giữa Real Betis vs Man United trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League 2022-2023 sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 17/3/2023 trên sân vận động Benito Villamarin.

Đội hình xuất phát dự kiến Real Betis vs Man United

Real Betis: Bravo, Sabaly, Pezzella, Juan Miranda, Abner, Carvalho, Rodriguez, Luiz Henrique, Joaquin, Juanmi, Perez

Man United: Buttland, Wan-Bissaka, Maguire, Martinez, Malacia, Casemiro, McTominay, Antony, Sancho, Pellistri, Weghorst

Dự đoán tỷ số Real Betis vs Man United: 1-1

>>> Xem thêm: Nhận định Real Madrid vs Liverpool: Nhiệm vụ bất khả thi 

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.