| Hotline: 0983.970.780

HLV Indra Sjafri được thưởng lớn nếu vô địch SEA Games 30

Chủ Nhật 08/12/2019 , 20:49 (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia dự định trao chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này cho HLV Indra Sjafri sau SEA Games 30. 

HLV Indra Sjafri đang chiếm ưu thế trong cuộc đua vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia. 

HLV Indra Sjafri đang rất thành công trên cương vị HLV trưởng đội tuyển U22 Indonesia khi dẫn dắt đội bóng này vào đến trận chung kết SEA Games 30. 

Và nếu "săn" thành công chiếc HCV môn bóng đá nam, HLV này sẽ được LĐBĐ Indonesia tưởng thưởng xứng đáng: Ông Sjafri sẽ được tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này. 

Thông tin này được đăng tải trên tờ Detik Sports của Indonesia và được xác nhận bởi LĐBĐ Indonesia ngay trước thêm trận chung kết SEA Games 30. 

Vào thời điểm này, sau khi sa thải HLV Simon Mcmenemy với thất bại tại Vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Indonesia chưa tìm được người thay thế. 

HLV Indra Sjafri ngoài việc thành công tại SEA Games 30 cũng từng đưa đội tuyển U19 Indonesia lên ngôi vô địch tại giải U19 Đông Nam Á năm 2019. Chiến lược gia 56 tuổi này được ca ngợi là Pep Guardiola với việc theo đuổi phong cách Tiki-taka tại các đội trẻ của Indonesia. 

U22 Indonesia sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 30 với U22 Việt Nam vào hồi 19h00 ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial. 

Hiện tại, HLV Indra Sjari rất tự tin vào phong độ của các học trò của mình. Ông tuyên bố U22 Indonesia sẵn sàng phục thù U22 Việt Nam: "U22 Indonesia đã thua U22 Việt Nam nhưng nếu được gặp lại đối thủ này trong trận chung kết, đội bóng của tôi sẽ thay đổi và phục thù. U22 Indonesia đến SEA Games 30 với quyết tâm vô địch". 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất