| Hotline: 0983.970.780

HLV Iran: 'Trọng tài khiến chúng tôi mất vé chung kết'

Thứ Năm 08/02/2024 , 09:29 (GMT+7)

HLV trưởng Amir Ghalenoei của tuyển Iran khẳng định trọng tài chính Ahmad Al-Ali đã có những quyết định có lợi cho Qatar khiến đội bóng của ông thua trận.

Sau trận bán kết Asian Cup với Qatar, HLV trưởng đội tuyển Iran, ông Amir Ghalenoei cho rằng trọng tài là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thất bại và mất vé vào chung kết: "Iran phải chịu nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài chính Ahmad Al-Ali. Chúng tôi đã thua một trận thật đau đớn.

Ông Amir Ghalenoei không hài lòng với trọng tài chính. 

Ông Amir Ghalenoei không hài lòng với trọng tài chính. 

Theo VAR còn vào cuộc, khiến chúng tôi bị mất người. Toàn đội đã rất cố gắng nhưng cũng bất lực. Những quyết định ấy khiến cục diện của trận đấu không thể thay đổi". 

Trận đấu này, Iran vươn lên dẫn trước nhưng sau đó, họ để đối thủ Qatar vùng lên và mang về 2 bàn thắng trong hiệp 1. Hiệp 2 chứng kiến mỗi đội có thêm 1 bàn và kết quả chung cuộc là đội chủ nhà đi tiếp. 

"Lẽ ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn trong trận đấu này và có vé vào chung kết. Thật không ngờ, mọi thứ lại quá nghiệt ngã với chúng tôi. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng tuyển Iran đã chơi một trong những trận đấu hay nhất trong hiệp hai. Các cầu thủ đã thể hiện hết khả năng của mình" - HLV Amir Ghalenoei nói tiếp. 

Cuối cùng, Amir Ghalenoei chúc mừng đội chủ nhà Qatar với chiến thắng này và nói rằng họ có thể dành chức vô địch thêm một lần nữa tại Asian Cup. 

>>> Xem thêm: PSG đánh cắp ngôi sao số một của Man United?

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.