| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan vào tháng 9

Thứ Tư 10/07/2024 , 18:00 (GMT+7)

HLV Kim Sang sik sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào AFF CUP cùng tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan đã nhận lời sang đá giao hữu.

Tuyển Việt Nam sẽ mang màu sắc mới dưới thời HLV Kim Sang sik. Ảnh: Minh Tú/ Thanh Niên

Tuyển Việt Nam sẽ mang màu sắc mới dưới thời HLV Kim Sang sik. Ảnh: Minh Tú/ Thanh Niên

Vào tháng 9 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình. Do cả hai đội đều bị loại tại vòng loại 3 World Cup nên sau lời mời của LĐBĐ Việt Nam đã được Thái Lan chấp thuận. 

Đây là trận đấu diễn ra dịp FIFA Days nên 2 đội sẽ có lực lượng mạnh nhất của mình. Quang Hải, Hoàng Đức sẽ có đối đầu với Chanathip hay Theerathon nếu dàn sao này không gặp chấn thương.

Gặp đối thủ mạnh như Thái Lan sẽ là dịp để HLV Kim Sang Sik sắp xếp lại nhân sự, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm nay là AFF Cup.

Ông thầy người Hàn Quốc đã có 2 trận đấu dẫn dắt ĐT Việt Nam với kết quả 1 thắng trước Philippines và 1 thua trước Iraq đợt tháng 6 vừa qua. 

Tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu nữa tổ chức trên sân nhà gặp tuyển Ấn Độ và tuyển Lebanon, còn tuyển Thái Lan sẽ trở về quê nhà để chuẩn bị cho giải King's Cup.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Trong khi đó, Thái Lan ở bảng A cùng Malaysia, Singapore, Campuchia và đội thắng ở trận play-off giữa Brunei và Timor Leste.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất