| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang-sik tiếc khi để thua Thái Lan

Thứ Tư 11/09/2024 , 07:31 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã thua trước đội tuyển Thái Lan trong trận cuối tại giải LPBank Cup 2024 và bản thân HLV Kim Sang-sik rất tiếc nuối.

Đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Thái Lan dù đã có bàn dẫn trước. Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam thua đáng tiếc trước Thái Lan dù đã có bàn dẫn trước. Ảnh: VFF

Trận đấu cuối của giải LPBank Cup 2024 diễn ra tối 10/9 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) không có nhiều khán giả tới cổ vũ. Dù vậy, cầu thủ 2 đội vẫn chơi quyết tâm trên sân.

Chúng ta sớm mở tỉ số trong phút 21 với pha làm bàn của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đội tuyển Thái Lan đã có bàn gỡ hòa phút 26 (Suphanat) rồi nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 41 (Gustavsson) để ấn định chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Trận này, HLV Kim Sang-sik đưa tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân thi đấu từ đầu dù vậy tuyển thủ này không tạo được nhiều điểm nhấn trên sân. Những bàn thua của đội tuyển Việt Nam một lần nữa gặp phải khi hàng thủ thiếu chắc chắn nên chúng ta đã phải trả giá.

“Tôi xin lỗi vì đội tuyển không chiến thắng hôm nay. Hai trận gặp đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan vừa qua là kinh nghiệm quý để cầu thủ phát huy tinh thần và thể lực cùng kỹ thuật. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu AFF Cup 2024 sắp tới”, HLV Kim Sang-sik bày tỏ.

Như vậy ở giải LPBank Cup 2024, đội tuyển Việt Nam là đội thi đấu đủ 2 trận gặp đội tuyển Nga và Thái Lan, tuy nhiên chúng ta đều thua.

Sau giải này, các tuyển thủ tập trung trở lại đội bóng chủ quản để bước vào thi đấu mùa giải V.League 2024/2025.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.