| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam quyết thắng Thái Lan

Thứ Ba 10/09/2024 , 10:44 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Thái Lan tối nay (10/9) trong trận cuối cùng của giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

HLV Kim Sang-sik quyết tâm giành chiến thắng đội Thái Lan. Ảnh: VFF

HLV Kim Sang-sik quyết tâm giành chiến thắng đội Thái Lan. Ảnh: VFF

Ngay trước trận đấu, HLV Kim Sang-sik của đội tuyển bóng đá Việt Nam cho biết tinh thần cầu thủ đang rất ổn định và quyết tâm có chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan. “Tôi vui khi đội tuyển Thái Lan mang nhiều cầu thủ trẻ sang Việt Nam, điều này là sự cần thiết cho phát triển bóng đá. Đội tuyển Việt Nam cũng có các cầu thủ trẻ lần này”, HLV Kim Sang-sik phát biểu.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói thêm: “Trận đấu với Thái Lan không chỉ là cuộc đọ sức đơn thuần mà còn nhiều ý nghĩa hơn thế. Tại chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan, do vậy tôi muốn hướng tới một chiến thắng để mang lại niềm vui cho người hâm mộ, cũng như qua đó giúp tuyển Việt Nam có thêm sự chuẩn bị cho AFF Cup 2024 vào cuối năm”.

Trong khi đó, HLV Masatada Isshii của đội tuyển Thái Lan cho biết đội hình của họ có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng tất cả đều đang rất quyết tâm. “Do trận đấu với đội tuyển Nga không thể diễn ra, vì vậy chúng tôi có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Việt Nam và đội rất hy vọng có kết quả tốt”, HLV Masatada Isshii cho biết.

Dự kiến trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam được tổ chức lúc 20 giờ trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Do trận đấu giữa đội tuyển Nga và Thái Lan bị hủy ngày 7/9, do vậy ban tổ chức giải LPBank Cup 2024 quyết định sẽ không trao cúp vô địch.

Theo thống kê trong 5 trận đấu gần nhất giữa hai đội, tuyển Thái Lan thắng 2, hòa 3.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.