| Hotline: 0983.970.780

HLV Kim Sang-sik xin lỗi khi Việt Nam thua 0-3 trước Nga

Thứ Sáu 06/09/2024 , 06:32 (GMT+7)

Đội chủ nhà Việt Nam đã thua 0-3 trước đội tuyển Nga tại trận mở màn giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024.

Đội tuyển Việt Nam để thua trước đối thủ vượt trội hơn là đội tuyển Nga. Ảnh: D.TR.

Đội tuyển Việt Nam để thua trước đối thủ vượt trội hơn là đội tuyển Nga. Ảnh: D.TR.

Trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) tối ngày 5/9, cầu thủ chủ nhà Việt Nam chơi không thật sự thanh thoát và thiếu đường nét trong các pha phối hợp khi gặp đội tuyển Nga.

Trong trận này, HLV Kim Sang-sik tin tưởng trao suất bắt chính thức cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Tuy vậy, thủ thành được sinh và lớn lên tại Nga trước khi về Việt Nam thi đấu này đã có ngày thể hiện chuyên môn dưới sức.

Đội tuyển Việt Nam để thua 0-3 khi thủng lưới ở các phút 24 (Kuzyzyev), phút 61 (Vũ Văn Thanh đá phản lưới) và phút 77 (Musayev).

Về tổng thể, đội tuyển Nga đã kiểm soát bóng trong các tình huống phối hợp trên sân. Chúng ta đã cố gắng đưa bóng về tới sát khung thành của đối phương nhưng điều này lại thành công không nhiều.

Sau trận, HLV Kim Sang-sik phát biểu tại họp báo: “Đây là trận đấu diễn ra sân nhà nhưng với kết quả chung cuộc, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ do không thể chiến thắng. Chúng tôi đã nỗ lực chiến đấu đến phút cuối cùng, có những khoảng thời gian gây áp lực lên phần sân của đội tuyển Nga, nhưng đáng tiếc là không thể có kết quả tốt. Tôi một lần nữa xin lỗi người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi có nhiều thay đổi cầu thủ ở hàng phòng ngự, có một vài thời điểm cầu thủ thể hiện tốt. Hiện tại, chúng tôi đã xây dựng được đội hình, dù các cầu thủ không có bàn thắng nhưng phải nhìn nhận có một số thời điểm họ đã chơi tốt”.

HLV Valery Karpin của đội tuyển Nga thì hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Ông nói: “Đội bóng đã đạt được gần như mọi mục tiêu đề ra trong trận đấu trước đội chủ nhà Việt Nam và đội tuyển không gặp ca chấn thương nào...”.

LPBank Cup 2024 sẽ có trận tiếp theo giữa đội tuyển Nga và Thái Lan ở ngày 7/9 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).  

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.