| Hotline: 0983.970.780

HLV Liverpool định 'tẩn' trọng tài ngay trên sân vì nghi bị xử ép

Thứ Hai 20/12/2021 , 07:38 (GMT+7)

HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã lao vào ăn thua đủ với trọng tài chính Paul Tierney ngay sau trận hòa của Liverpool trước Tottenham.

HLV Liverpool tranh cãi với trọng tài ngay trên sân vì nghi bị xử ép. Ảnh: Express.

HLV Liverpool tranh cãi với trọng tài ngay trên sân vì nghi bị xử ép. Ảnh: Express.

Liverpool để Tottenham cầm hòa trong trận đấu ở vòng 18 Premier League với tỷ số 2-2 và HLV Jurgen Klopp của The Kop đã có màn đấu "võ mồm" với trọng tài chính Paul Tierney ngay trên sân đấu. 

HLV người Đức cho rằng Liverpool của ông đã bị xử ép trong ít nhất 2 tình huống: 1 là pha đạp bóng của Harry Kane với Andy Robertson nhưng không có thẻ đỏ và 2 là tình huống Diogo Jota bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng không có penalty. 

Trọng tài chính Paul Tierney thậm chí còn không cần tham khảo VAR để đưa ra quyết định và điều này khiến cho Jurgen Klopp rất bực tức. 

"Tôi không có vấn đề với bất kỳ trọng tài nào - ngoại trừ ông. Ông nói với tôi rằng đó không phải là một quả phạt 11m vì cậu ấy (Jota) dừng lại sao?" - các micro bắt được tiếng nói của Jurgen Klopp ngay trên sân. 

Sau khi trở lại phòng họp báo, chiến lược gia người Đức đã có những bộc bạch kỹ càng hơn về hành động của mình: 

"Có nhiều yếu tố tác động đến kết quả của trận này. Nhưng muốn rõ ràng hơn, tốt nhất hãy đi hỏi trọng tài. Robertson có thể nhận thẻ đỏ, đó là một trong những pha bóng kém thông minh nhất cuộc đời cậu ấy. Nhưng Kane cũng đáng bị thẻ đỏ, chắc chắn là như vậy.

Chúng ta có tổ VAR đang ngồi ở đó, và ông ta nghĩ rằng mình nên xem lại tình huống của Robbo một lần nữa. Tốt thôi, nhưng ông ta đã làm gì trong tình huống phạm lỗi của Kane?

Còn tình huống lẽ ra phải có phạt đền cho Diogo Jota, ông Tierney nói với tôi rằng ông ấy nghĩ Diogo cố tình dừng lại vì muốn bị phạm lỗi. Muốn sút thì phải dừng lại vì không thể vừa chạy vừa sút. Tôi không thể tin nổi, các trọng tài lại quyết định như vậy" - Jurgen Klopp chốt lại. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá AC Milan vs Napoli tại Serie A trên HTV9 hôm nay 20/12

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.