| Hotline: 0983.970.780

HLV Malaysia e ngại lối đá phản công của Việt Nam

Thứ Ba 08/10/2019 , 11:02 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe khuyên học trò chơi tập trung và tự tin khi làm khách ở Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe chưa một lần đánh bại được Park Hang-seo.

Trong 3 lần đọ sức với Park Hang-seo, Tan Cheng Hoe chưa một lần chiến thắng. Trận hòa duy nhất của HLV gốc Hoa là ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018. "Hổ Malay" gỡ hòa 2-2, sau khi bị Việt Nam dẫn trước hai bàn.

Thành tích đối đầu không tốt khiến Tan Cheng Hoe dè dặt trong chuyến làm khách ở Mỹ Đình ngày 10/10 tới. Ông chia sẻ: "Chúng tôi phải cẩn trọng với lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo của Việt Nam. Đối đầu Việt Nam lúc này không phải nhiệm vụ dễ dàng. Dù vậy, Malaysia không ngại việc thi đấu trên sân đối phương đông khán giả, bởi chúng tôi từng chơi dưới áp lực của rất đông CĐV, đặc biệt trên sân nhà Bukit Jalil".

Mlalaysia đang có 3 điểm sau 2 lượt trận, xếp trên Việt Nam. Nếu có một điểm tại Hà Nội, cơ hội đi tiếp sẽ mở ra với á quân AFF Cup, trước khi đối đầu Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022.

"Tôi luôn yêu cầu học trò phải tự tin khi vào sân, và tập trung hướng đến kết quả có lợi nhất cho những trận kế tiếp. Malaysia hiện có một đội hình khác và lối chơi có nhiều cải biến. Các cầu thủ cũng tự tin hơn mỗi khi cầm bóng. Malaysia giờ cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Tôi thấy chẳng có lý do gì mà chúng tôi không thắng được Việt Nam", Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.

Dù mạnh miệng nhưng Malaysia không có lực lượng mạnh nhất khi làm khách ở Việt Nam. Đội hình "Hổ Malay" mất nhiều trụ cột, trong đó có tiền vệ cơ động Nor Azam Azih.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất