| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Chủ Nhật 01/09/2024 , 18:42 (GMT+7)

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

HLV Park Hang-seo vẫn chưa làm việc với bất cứ Liên đoàn bóng đá quốc gia nào ở hiện tại.

HLV Park Hang-seo vẫn chưa làm việc với bất cứ Liên đoàn bóng đá quốc gia nào ở hiện tại.

Trả lời trước truyền thông trong ngày 1/9, đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết vị HLV người Hàn Quốc không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia và những thông tin từ phía Malaysia là không chính xác.

Sự việc được chú ý khi ở ngày 29/8 vừa qua, báo giới Malaysia dẫn thông tin từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này rằng đang bày tỏ ý định thuê chuyên gia mới cho đội tuyển Malaysia và trong các ứng viên có HLV Park Hang-seo. Nhưng ngay lập tức, đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định điều này không chính xác.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã tìm các ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá Ấn Độ và HLV Park Hang-seo được cho là đã nộp hồ sơ ứng cử. Ở trường hợp với bóng đá Ấn Độ, không có lời phủ nhận nào từ phía đại diện của HLV Park Hang-seo đưa ra. Kết thúc đợt tuyển HLV trưởng, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã tìm được người phù hợp nhưng không phải là HLV Park Hang-seo.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo chưa dẫn dắt bất cứ đội bóng nào ở Việt Nam hoặc tại các quốc gia khác. Hiện tại, ông đang là cố vấn đặc biệt của đội bóng đá Bắc Ninh.

Sau giai đoạn của HLV Park Hang-seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ký hợp đồng với 2 HLV làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam từng giai đoạn gồm ông Philippe Troussier (Pháp, đã bị sa thải) và Kim Sang-sik (Hàn Quốc, đương nhiệm).

Bóng đá Malaysia từng thuê HLV người Hàn Quốc Kim Pan-gon làm HLV trưởng nhưng ông này đã thôi việc từ tháng 7/2024. Hiện tại, Malaysia đang muốn sớm có tân thuyền trưởng của đội tuyển bóng đá nam bởi giải AFF Cup 2024 đã cập kề cũng như bóng đá Malaysia còn chuẩn bị cho SEA Games 33-2025.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.