| Hotline: 0983.970.780

Ấn Độ từ chối cả Park Hang Seo lẫn Philippe Troussier

Thứ Hai 22/07/2024 , 15:54 (GMT+7)

Gửi hồ sơ ứng tuyển làm HLV trưởng tuyển bóng đá Ấn Độ nhưng cả 2 HLV Park Hang Seo và Philippe Troussier đều không thành công.

2 cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam bị Liên đoàn bóng đá Ấn Độ từ chối.

2 cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam bị Liên đoàn bóng đá Ấn Độ từ chối.

Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã thông báo chính thức lựa chọn HLV Manolo Marquez là người đảm trách vai trò HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia này.

Sau khi thông báo sẽ tìm kiếm tân HLV trưởng để thay thế người cũ là HLV Igor Stimac, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đã nhận được khoảng 300 hồ sơ ứng tuyển. Truyền thông quốc gia này cho biết, một số HLV nổi danh ở Đông Nam Á như Park Hang Seo và Philippe Troussier cũng trong danh sách người nộp hồ sơ. Ngoài họ, cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Hàn Quốc là Jurgen Klinsmann cũng có tên. Tuy vậy, không ai được chọn.

Park Hang Seo và Philippe Troussier là 2 HLV được chú ý nhất của bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Hai HLV này từng là cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam nhưng sau khi rời công việc với bóng đá Việt Nam thì hiện tại chưa huấn luyện đội bóng nào.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá Ấn Độ, HLV Manolo Marquez (Tây Ban Nha) đã làm việc tại Ấn Độ từ năm 2020 và có sự am hiểu nhất định với bóng đá của đất nước đông dân số nhất thế giới. HLV này từng vô địch Indian Super League với đội Hyderabad trong mùa giải 2020/2021. Hiện tại, ông Manolo Marquez đang là HLV trưởng đội Goa FC của giải bóng đá Ấn Độ. Nếu không có gì thay đổi, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ sẽ tổ chức lễ ra mắt tân HLV trưởng Manolo Marquez vào tháng 10 năm nay.

Trong một diễn biến mới, cựu Giám đốc kĩ thuật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là chuyên gia người Đức Jurgen Gede đã trở lại Việt Nam làm việc. Ông Jurgen Gede đã kí hợp đồng với đội bóng Bình Dương của giải V.League tại Việt Nam.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ca khúc ‘Sông quê’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đinh Trầm Ca, tác giả ca khúc ‘Sông quê’ nổi tiếng, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 7/9.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Erling Haaland lập hattrick thứ hai

Ngôi sao người Na Uy tiếp tục tỏa sáng cho Man.City và lập cú hattrick thứ 2, dù giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 mới bước vào vòng 3.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.