| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo tin Công Phượng sẽ xé lưới Thái Lan

Thứ Hai 18/11/2019 , 12:28 (GMT+7)

Dù Công Phượng bị nhiều chỉ trích sau trận gặp UAE, HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng vào tiền đạo quê Nghệ An.

HLV Park Hang-seo rất tin tưởng vào Công Phượng.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Thái Lan sáng 18/11, khi được phóng viên hỏi: "Ông có nghĩ Công Phượng sẽ toả sáng và ghi bàn vào lưới Thái Lan", HLV Park Hang-seo gần như không cần suy nghĩ và trả lời luôn: "Có".

Công Phượng không được thi đấu nhiều tại Bỉ. Anh cũng không có tên trong danh sách xuất phát của Việt Nam thời gian qua, nhưng luôn được thầy Park tin tưởng. Trước Thái Lan, tiền đạo quê Nghệ An nhiều khả năng sẽ được trọng dụng.

Ngoài việc đặt niềm tin vào Công Phượng, ông Park cũng tiết lộ rằng đã phát hiện ra điểm yếu của Thái Lan. "Nhìn Thái Lan thua Malaysia, chúng tôi đã phát hiện ra điểm yếu. Khoảng trống sau lưng hàng thủ họ rất lớn. Chúng ta có thể đập nhả một hai khiến họ lúng túng".

Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam tiến gần tới chiếc vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Ông Park nhấn mạnh: "Trận này là cuối cùng của tuyển quốc gia trong năm 2019. Chúng ta gặp kỳ phùng địch thủ, và cả hai đội đều nhận thức được tầm quan trọng. Việt Nam sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho trận đấu".

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.