| Hotline: 0983.970.780

Báo Thái Lan: 'Chiến thuật của HLV Park biến ảo, khó đối phó'

Thứ Hai 18/11/2019 , 08:41 (GMT+7)

Truyền thông xứ sở chùa Vàng đang rất lo lắng cho khả năng chiến thắng của đội nhà khi phải gặp Việt Nam vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Tờ SiamSports của Thái Lan phân tích về chiến thuật của tuyển Việt Nam. Theo đó, các chuyên gia của Thái Lan tỏ ra lo lắng và sợ sự biến ảo trong lối vận hành lối chơi mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng. 

HLV Park Hang Seo đang xây dựng đội tuyển Việt Nam với lối chơi biến ảo khôn lường. 

"Bảng G hiện tại rất căng thẳng. Thái Lan cần điểm trong khi Việt Nam đang vững vàng. Đối phó với Việt Nam lúc này là rất khó khăn bởi lẽ họ chơi rất biến ảo và khó lường" - Siam Sports viết. 

"Hệ thống 3-5-2 mà HLV Park Hang Seo thường sử dụng có thể biến đổi thành 5-3-2 hay 4-5-1 và thậm chí là 4-3-3 rất nhanh chóng nhờ vào sự linh hoạt của các tuyến. Thái Lan cần cẩn trọng điều này. 

"Khi phòng ngự, họ chơi với 3 trung vệ để đảm bảo an toàn. 2 hậu vệ biên thường xuyên lùi sâu bảo vệ cánh và chắc chắn những Tristan Do hay Theerathon Bunmathan có thể tấn công" - Siam Sports lo lắng. 

Bên cạnh đó, tờ báo Thái Lan cũng cho rằng Việt Nam đã thành công trong việc bảo toàn lực lượng khi không để cầu thủ nào bị treo giò trong trận gặp Thái Lan.

Hiện tại, những cái tên nhận thẻ vàng của tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải.

Chốt lại bài viết, tờ Siam Sports khẳng định Việt Nam là một đội bóng mạnh và đang có phong độ tốt hơn nên cơ hội chiến thắng của đội chủ nhà là lớn hơn vào thời điểm này. 

"Thầy trò Nishino phải chơi những trận đấu hoàn hảo và không được mất tập trung dù chỉ một giây. 3 điểm là khó khăn nhưng Thái Lan sẽ phải tìm cách để giành lấy" - Siam Sports kết luận. 

Xem thêm
Cây bút Huỳnh Dũng Nhân trên hành trình 70 năm

Cây bút Huỳnh Dũng Nhân tổng kết hành trình 70 năm với tuyển tập các tác phẩm báo chí và văn chương, được ra mắt nhân dịp Hội báo xuân toàn quốc 2024.

Nhịp sống giới trẻ phản ánh trong bộ phim ‘Bóng của thị thành’

Nhịp sống giới trẻ thời công nghệ số có những màu sắc bất ngờ, thể hiện qua bộ phim ‘Bóng của thị thành’ phát sóng trên HTV7, Đài truyền hình TP.HCM.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.