| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo: 'Tinh thần dân tộc giúp U22 Việt Nam vô địch'

Thứ Ba 10/12/2019 , 22:04 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tiết lộ bí quyết chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. 

U22 Việt Nam ăn mừng sau khi giành được tấm HCV lịch sử. Ảnh: Đức Đồng/VnExpress.

"U22 Việt Nam đã phát huy tinh thần dân tộc và giành chức vô địch SEA Games 30 một cách xứng đáng. Trước khi trận chung kết với U22 Indonesia diễn ra, chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng phía sau lưng họ là nhân dân Việt Nam. Tôi xin gửi chiến thắng này cho nhân dân Việt Nam, cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các CLB bóng đá Việt Nam cũng như những người yêu mến đội tuyển" - thầy Park chia sẻ. 

"Tôi cảm thấy lo khi bước vào trận chiến cuối cùng với Indonesia, vì có những cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Trọng Hùng rồi Thanh Thịnh chấn thương. Nhưng không ngờ, các học trò của tôi đã khắc phục được khó khăn để chiến đầu và giành chiến thắng xứng đáng. 

Bên cạnh đó, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, BHL cùng các cán bộ hậu cần trong đội bóng đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình", ông Park nói thêm.

Khi được hỏi về tấm thẻ đỏ ông phải nhận ở phút 76 trong trận chung kết, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người".

Sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia tỏ ra tiếc nuối và khẳng định đội bóng của ông đã có thể chơi tốt hơn trong hiệp 2. 

"Tôi xin chúc mừng đội Việt Nam và HLV Park Hang-seo. Chúng tôi đã lường trước nhiều khó khăn chờ đợi ở trận đấu này. Và thật tiếc, vì các phương án mà chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết đều không mang lại kết quả. 

Thời gian nghỉ giữa hai hiệp,tôi có nói với các học trò rằng tỷ số 0-1 vẫn chưa phải là bất lợi quá lớn, và chúng tôi có thể giành chiến thắng trong hiệp hai.

Tuy nhiên, U22 Việt Nam sớm vươn lên trong hiệp 2 và mọi kế hoạch đều đã phá sản. U22 Indonesia chính thức thua cuộc" - ông chốt lại.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất