| Hotline: 0983.970.780

HLV tuyển Nga quyết thắng chủ nhà Việt Nam tại LPBank Cup 2024

Thứ Năm 05/09/2024 , 10:49 (GMT+7)

HLV trưởng đội tuyển Nga Valery Karpin khẳng định tất cả tuyển thủ tham dự LPBank Cup 2024 với tinh thần nghiêm túc để giành chiến thắng.

HLV Valery Karpin muốn các học trò chiến thắng đội chủ nhà trong trận khai mạc. Ảnh: VFF

HLV Valery Karpin muốn các học trò chiến thắng đội chủ nhà trong trận khai mạc. Ảnh: VFF

HLV Valery Karpin đã trả lời báo giới Việt Nam trước giờ khai cuộc, gặp đội chủ nhà Việt Nam ở giải LPBank Cup 2024 tối nay (5/9) trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Ông Valery Karpin khẳng định: “Chúng tôi dự giải với sự tập trung nhất, không phải thử nghiệm đội hình hay chiến thuật. Chúng tôi dĩ nhiên muốn chiến thắng ở trận gặp Việt Nam. Tôi nghĩ, đội chủ nhà cũng muốn như vậy. Đội tuyển Nga gặp khó khăn do không được thi đấu nhiều, do vậy khi có đối thủ chúng tôi rất trân trọng và cực kỳ nghiêm túc. Đội chúng tôi mới tới Việt Nam nhưng đã sẵn sàng để ra sân”. Đội tuyển Nga đã có buổi làm quen tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong ngày 4/9.

Theo chia sẻ của HLV Valery Karpin, một chút trở ngại lúc này chính là thời tiết nóng tại Hà Nội có thể khiến các cầu thủ Nga không thi đấu trọn vẹn 90 phút. Vì vậy, ban huấn luyện đội sẽ có các phương án vị trí trên sân và không loại trừ sử dụng 2 đội hình trong từng hiệp đấu để tiếp đội tuyển Việt Nam.

Tại đội hình tuyển Nga tới Việt Nam lần này, thủ thành đắt giá Matvey Safonov (đang khoác áo PSG) cũng có mặt và thu hút sự quan tâm của báo giới. Tuy nhiên, gương mặt này không nằm trong danh sách cầu thủ trả lời phỏng vấn trước trận.

Vào 20 giờ tối nay, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nga tại trận khai mạc LPBank Cup 2024. Giải quy tụ 3 đội gồm đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan. Các đội đấu vòng tròn, chọn đội có kết quả cao nhất trao cúp vô địch với phần thưởng 10.000 USD.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Tuyển Argentina thua trận vì...VAR

Đội tuyển Argentina bất ngờ thua trước đội chủ nhà Colombia tại lượt trận quan trọng của Vòng loại World Cup 2026.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.