| Hotline: 0983.970.780

HLV UAE tức giận vì tấm thẻ đỏ

Thứ Sáu 15/11/2019 , 00:27 (GMT+7)

Bert Van Marwijk cho rằng tấm thẻ đỏ dành cho Al Hammadi khiến UAE đánh mất thế trận.

HLV Van Marwijk có thể bị sa thải sau khi thua Việt Nam

UAE nhập cuộc tốt và kiểm soát nhiều bóng khi làm khách ở Mỹ Đình tối 14/11. Tuy nhiên, từ giữa hiệp 1, đội bóng Tây Á bị ép ngược, để rồi rơi vào cảnh thiếu người ở phút 37 khi Al Hammadi xô ngã Tiến Linh trước vòng cấm.

"Tấm thẻ đỏ ấy đã định đoạt số phận trận đấu. Tôi rất tức giận, vì chúng tôi không đáng nhận kết quả như này. Tôi đã xem lại tình huống, và thấy hai cầu thủ ngã cùng lúc. Đó không phải là lỗi", HLV UAE tức giận nói trong phòng họp báo.

Tại vòng loại World Cup 2022, công nghệ VAR không được sử dụng. HLV người Hà Lan nói tiếp: "Tiếc là VAR không có ở đây. Tôi không thể diễn tả nổi cảm giác sốc của mình khi thấy tấm thẻ ấy". 

Báo chí UAE cho rằng Van Marwijk có thể bị sa thải vì trận thua Việt Nam. Khi được hỏi về vấn đề này, người giúp Hà Lan vào chung kết World Cup 2010 bình thản: "Tôi chắc chắn không từ chức. Giờ không phải là lúc để nói chuyện đó".

Sau buổi họp báo, toàn đội UAE ra sân bay Nội Bài để về nước. Ở lượt trận kế tiếp hôm 19/11, họ không thi đấu.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.