| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hồ sơ cá sấu VTV3

Hồ sơ cá sấu tập 17: Trung 'phát bệnh' vì bộ hồ sơ

Thứ Năm 14/01/2021 , 10:01 (GMT+7)

Hồ sơ cá sấu tập 17 phát trực tiếp trên VTV3: chưa hưởng đủ vui sướng khi có đủ bộ hồ sơ, Trung phát hiện Tuấn mỏ nắm trong tay thứ quan trọng nhất.

Nội dung Hồ sơ cá sấu

Trong Hồ sơ cá sấu tập 17 sẽ phát trên kênh VTV3, với sự giúp sức của Cương, Nguyệt và Hải đã có được phần còn lại của bộ hồ sơ.

Ngạc nhiên trước khả năng giấu đồ của Cương, Hải dò hỏi và được anh ta tự tuyên dương bản thân: "Khi mà mày ở trong trại đủ lâu thì bọn tội phạm sẽ dạy cho mày cách giấu đồ."

Cương trả lại USB cho Nguyệt và Hải. Ảnh: Chụp màn hình.

Cương trả lại USB cho Nguyệt và Hải. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng ở review Hồ sơ cá sấu tập 17, Dũng bắt đầu nghi ngờ có điều bất bình thường từ đội trưởng Vũ khi anh ta luôn cố gắng đổ lỗi mọi chuyện lên đầu Cương - đội trưởng cũ của đội điều tra.

Dũng tra hỏi đội trưởng Vũ. Ảnh: Chụp màn hình

Dũng tra hỏi đội trưởng Vũ. Ảnh: Chụp màn hình

"Tôi không nghĩ thế. Cái cảnh công an luôn đến sau mọi việc xong xuôi chỉ có ở trong phim thôi, nhất là mọi sự việc này đều có liên quan đến Tuấn mỏ" - Dũng nghi ngờ

Sau khi có được phần còn lại của bộ hồ sơ, Nguyệt - Hải đã đến nhà đưa cho Trung. Nhận được đủ bộ, Trung cười lớn, sung sướng lộ hết cả ra mặt.

Được Nguyệt hỏi về việc sẽ sử dụng nó để làm gì, Trung trả lời một cách dửng dưng: "Làm việc cần làm!".

Trung vui sướng khi có đủ bộ hồ sơ cá sấu. Ảnh: Chụp màn hình

Trung vui sướng khi có đủ bộ hồ sơ cá sấu. Ảnh: Chụp màn hình

Dù đã có đủ bộ hồ sơ nhưng Trung không ngờ, để có thể giải mã được thông tin cần phải có chiếc máy tính xách tay của sếp Khánh. Mà thứ đó lại đang trong tay của Tuấn mỏ.

Nghe được thông tin đó từ Nguyệt, Trung thay đổi thái độ ngay, cứng họng, run rẩy và không biết làm gì. Đang căng thẳng thì Hải nhận được cuộc gọi của Tuấn mỏ.

Về phía Tuấn mỏ trong Hồ sơ cá sấu tập 17, biết chuyện Trung có trong tay đủ bộ hồ sơ cá sấu, hắn gọi điện cho Hải tuyên bố rằng mình đang giữ chiếc máy tính của Khánh "ma" và con gái Hải đã bị hắn bát cóc.

"Việc của tao là phải chắc chắn không để cho thằng nào qua mặt. Đông vui như thế mà không rủ tao là không ổn rồi. Không những tao giữ chiếc laptop mà con gái mày còn đang dùng nó để xem hoạt hình đây này" - Tuấn mỏ cảnh cáo Hải.

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 14/1/2021.

Link xem phim Hồ sơ cá sấu

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 17 trên VTV3 trực tiếp ngày 14/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hồ sơ cá sấu

Bộ phim Hồ sơ cá sấu xoay quanh cặp vợ chồng Hải - Nguyệt. Cặp vợ chồng bị cuốn vào tập hồ sơ cá sấu - nơi cất giữ những bí mật làm ăn của một nhóm lợi ích, được lưu trong 3 chiếc thẻ nhớ. Bộ phim không chỉ phơi bày những bí mật trong thế giới ngầm mà còn lột tả những mối quan hệ phức tạp trong gia đình, vợ chồng, bạn bè và cuộc sống thứ hai phía sau của nhiều nhân vật.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất