| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu H’Hen Niê: Yêu hết mình, không thích phô trương

Thứ Bảy 15/02/2020 , 07:30 (GMT+7)

Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, khi yêu, cô luôn yêu hết mình, trọn vẹn từng giây phút ở bên nhau và không thích sự phô trương.

Hoa hậu H’Hen Niê trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoa hậu H’Hen Niê trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Vương miện cho Hen rất nhiều thứ

Thời gian trôi qua thật nhanh, Hoa hậu Hoàn vũ cũng đã tìm được ra người kế nhiệm. Nhìn lại hai năm qua, cảm xúc của H’Hen Niê thế nào?

Với Hen, hai năm qua là những câu chuyện của tình thương, tình anh em, tình bè bạn, tình gia đình. Hen gọi ekip của mình là gia đình bởi mọi người đối xử với nhau bằng tình yêu thương, luôn quan tâm, sẻ chia, giúp đỡ Hen từng ly từng tí. Có những lúc Hen làm mọi người buồn, nhưng chưa bao giờ mọi người rời bỏ Hen. Mọi người luôn có mặt bên Hen những khi Hen yếu đuối, gục ngã, cho Hen lời khuyên, phân tích đúng sai. Nên hai năm hành trình của mình, một phần lớn có sự đóng góp của mọi người.

Vương miện hoa hậu có lấy đi của bạn điều gì và cho lại bạn điều gì?

Thời gian đầu, Hen nghĩ vương miện khiến Hen có khoảng cách với bạn bè, vì Hen không có nhiều thời gian dành cho mọi người như trước. Có một người bạn còn nói rằng giờ muốn tiếp xúc với Hen khó lắm, hoa hậu rồi, đâu còn dễ gặp như xưa. Những câu nói ấy khiến Hen đau lòng. Hen rất muốn có thời gian để gặp hết mọi người nhưng điều ấy là không thể. Sau đó, mọi người có hiểu Hen và không còn buồn Hen nữa.

Vương miện cho Hen rất nhiều thứ, thay đổi cuộc sống của Hen. Lấy một dẫn chứng thôi, trước khi là hoa hậu, Hen chỉ mới đi một nước đó là... Campuchia. Còn bây giờ, hộ chiếu của Hen đã có thêm rất nhiều nước như Thái Lan, Mỹ, Australia, New Zealand, Philippines...

Nếu được chọn lại, Hen vẫn muốn làm một hoa hậu chứ?

Chắc chắn rồi Hoa hậu là danh hiệu mà cô gái nào cũng khát khao. Bản thân Hen cũng nhờ danh hiệu Hoa hậu mà có thể làm được nhiều thứ, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Người đẹp Ê Đê khẳng định, nếu được chọn lại, cô vẫn muốn làm hoa hậu.

Người đẹp Ê Đê khẳng định, nếu được chọn lại, cô vẫn muốn làm hoa hậu.

Kể cả việc chấp nhận đối mặt với sự dè bỉu, xoi mói, thậm chí chỉ trích như người ta đã làm với bạn lúc đăng quang? Và cả sự cô đơn nữa?

Ở thời điểm hiện tại, Hen đã quen với những áp lực nên không còn thấy vấn đề gì cả. Không riêng hoa hậu mà công việc nào thuộc nghệ thuật cũng đều nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Hen nghĩ mình nên trân trọng điều đó, mọi người còn quan tâm đến mình, vẫn tốt hơn là không ai thèm quan tâm hay nghĩ đến mình.

Hen cũng có cô đơn, nhưng Hen cũng nhanh chóng vượt qua bằng những suy nghĩ tích cực.

Sau khi đăng quang, công chúng cảm thấy gần gũi với Hen hơn khi thấy bạn xuất hiện khá giản dị khi đi ra ngoài, nhưng cũng có một số người cho rằng một hoa hậu không nên xuất hiện một cách xuề xoà như vậy?

Hen vừa đạt danh hiệu “Mỹ nhân của năm” nên có lẽ thời gian tới Hen sẽ chú ý hơn tới phong cách ăn mặc của mình khi ra đường (Cười). Đó là một thói quen tốt, Hen nghĩ vậy. Hen cũng là con gái, mà con gái thì ai cũng muốn mình đẹp hơn mà.

Bạn trai là người ga-lăng

Một năm mới lại đến, Tết Canh Tý vừa qua của Hen vui chứ?

Năm nay, Hen có tham gia chuyến thám hiểm hang Sơn Đoòng trong những ngày giáp Tết. Nhưng may mắn vẫn kịp về sớm bên gia đình trước ngày Tất niên. Tết năm nay, Hen dành trọn thời gian bên bố mẹ, phụ mẹ nấu ăn. Nói chung tết ở quê Hen cũng bình thường thôi, mùng 2 là mọi người lại ra rẫy làm việc trở lại rồi.

Thế còn việc ra mắt bạn trai với bố mẹ thì sao?

Hen nghĩ việc này không cần nói, bố mẹ cũng biết (Cười).

H'Hen Niê cho biết cô và bạn trai đều chưa vội kết hôn.

H'Hen Niê cho biết cô và bạn trai đều chưa vội kết hôn.

Nghe đồn, phía nhà bạn trai đang giục hai bạn kết hôn, liệu năm 2020 người hâm mộ có được đón tin vui từ Hen?

Nói chung chuyện gì tới sẽ tới, Hen không thích nói trước, sẽ mất duyên. Thật ra, gia đình chúng tôi đều có mức sống trung bình. Gia đình không phải là điểm tựa nên chúng tôi phải cố gắng về kinh tế. Phải đặt sự nghiệp hàng đầu trước, cả hai cùng tốt mới giúp gia đình. Cả hai đều mong muốn giúp đỡ gia đình xong xuôi, các em có nghề nghiệp ổn định mới tính chuyện xa hơn.

Tại sao, Hen không muốn chia sẻ về bạn trai của mình? Bạn trai của Hen có thông cảm cho điều đó?

Hen thích giữ những chuyện riêng tư cho bản thân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Hen chắc chắn rằng anh ấy là một người đàn ông! (Cười). Thật ra với Hen, anh ấy rất ga-lăng, dễ thương và hay có những hành động “ngộ nghĩnh” khiến Hen cười.

Phải chăng Hen đang muốn bảo vệ tình yêu cho riêng mình?

Khi yêu, mỗi người sẽ có một bí quyết để giữ “lửa”. Nên nếu nói ra sẽ mất hay. Khi yêu, Hen luôn yêu hết mình, trọn vẹn từng giây phút ở bên nhau và không thích sự phô trương. Còn, khi nào Hen kết hôn, mọi người sẽ biết thôi mà (cười).

Xin cảm ơn Hoa hậu H’Hen Niê!

(Kiến thức gia đình số 7)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.