| Hotline: 0983.970.780

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng sơ chế nhộng tằm

Thứ Ba 31/10/2023 , 22:11 (GMT+7)

Lâm Đồng Vụ hỏa hoạn xảy ra trưa ngày 31/10 đã thiêu rụi một xưởng sơ chế nhộng tằm và một phần căn nhà xây kế bên ở phường Lộc Tiến, thành phố Bảo Lộc.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng sơ chế nhộng tằm bằng nhà tiền chế và nhiều tài sản khác của gia đình bà Nguyễn Thị Nguồn. Ảnh: MH.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng sơ chế nhộng tằm bằng nhà tiền chế và nhiều tài sản khác của gia đình bà Nguyễn Thị Nguồn. Ảnh: MH.

Thông tin từ cơ quan chức năng, vụ hỏa hoạn xảy ra tại xưởng sơ chế nhộng tằm của gia đình bà Nguyễn Thị Nguồn tại Tổ dân phố 5B, phường Lộc Tiến (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng). Ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhanh chóng bao trùm toàn bộ xưởng sơ chế nhộng tằm và lan qua căn nhà xây của gia đình kế bên.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn có khoảng 10 người đang sơ chế nhộng tằm thì phát hiện ngọn lửa và khói đen xuất hiện phía sau xưởng. Khi phát hiện hỏa hoạn, những người đang làm việc bên trong xưởng đã kịp thời tháo chạy ra ngoài an toàn và gọi điện thông báo cháy tới cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 3 (tại TP Bảo Lộc) đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng và khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ có mặt tiếp cận hiện trường chữa cháy. Công an TP Bảo Lộc, UBND phường Lộc Tiến cũng đã huy động nhiều lực lượng có mặt phối hợp triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu hộ.

Sau hơn 30 phút triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu hộ, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được ngọn lửa không để cháy lan ảnh hưởng đến các nhà dân trong khu vực.

Thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn xưởng sơ chế nhộng tằm bằng nhà tiền chế của gia đình bà Nguồn; thiêu rụi 2 chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp điện cùng một số tài sản, vật dụng sinh hoạt khác.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

8 con bò bị sét đánh chết sau trận mưa lớn

Quảng Bình Trận mưa lớn kèm sét đã đánh chết 8 con bò của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến ở thành phố Đồng Hới.