| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 21: Châu có bầu?

Thứ Tư 27/01/2021 , 14:34 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập 21 phát trực tiếp trên VTV3, Châu mắc ói phải chạy vào vệ sinh, bà Cúc lo lắng khi thấy cô có dấu hiệu của người mang bầu.

Review phim Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng tập 21 phát trên kênh VTV3, Trí và Minh chính thức được vào Cao Dược. Như lời hứa với Châu, vì muốn bù đắp cho chị em Minh, ông Phan đã công bố sự hiện diện và thân phận của 2 người cho toàn thể Tập đoàn.

Trí và Minh ra mắt Tập đoàn Cao Dược. Ảnh chụp màn hình.

Trí và Minh ra mắt Tập đoàn Cao Dược. Ảnh chụp màn hình.

Kể từ bây giờ, Minh và Trí sẽ chịu sự quản lý của ông Phan khi ở Cao Dược. Vị trí của hai chị em Minh lúc này sẽ khiến nhân viên trong công ty phải dè chừng.

Chưa để chị em Minh - Trí giới thiệu bản thân được lời nào, Ngọc đã đập bàn phản ứng: "Tôi không thể để thế này được!". Châu cũng sững người khi danh phận của Minh và Trí được công khai ở Cao Dược.

Cũng trong review Hướng dương ngược nắng tập 21, Minh và Trí vào phòng của bà Cúc để chào hỏi. Tại đây, bà Cúc vẫn vậy, vẫn tỏ thái độ đè nén người khác. Bà thể hiện thế lực của mình với Minh khi tuyên bố: "Đừng để có một kết cục như mẹ cô, nếu không thì quả là đáng tiếc".

Minh vững vàng trước lời đe dọa của bà Cúc. Ảnh: Chụp màn hình

Minh vững vàng trước lời đe dọa của bà Cúc. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, bà không biết, Minh không dễ bắt nạt như người khác. Cô tỏ ra mạnh mẽ và vững vàng trước lới đe dọa của bà Cúc, khiến bà có phần tái mặt.

"Cháu có nghe danh cô là người trong ngành, rằng cô là người luôn biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu cũng xin thưa luôn để cô biết, về việc chơi cờ ấy, thì cháu cũng không tệ. Thế cho nên, những gì quan trọng nhất của cô thì cô bảo vệ cho kỹ ạ" - Minh cứng rắn đáp lại.

Ở diễn biến khác của Hướng dương ngược nắng tập 21 Preview, bà Cúc ngạc nhiên khi thấy Châu có những biểu hiện lạ giống như người có bầu.

Bà Cúc nghi Châu đã có bầu với Kiên. Ảnh: Chụp màn hình

Bà Cúc nghi Châu đã có bầu với Kiên. Ảnh: Chụp màn hình

Nhìn Châu buồn nôn với đồ ăn, chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe, bà lo lắng chạy theo để dò hỏi: "Con có bầu à?!"

Về phía Minh trong Hướng dương ngược nắng tập 21 trailer, sau khi ra mắt tập đoàn, Minh và Châu trở về chỗ làm việc. Đang đi, Trí 'căn dặn' Châu việc những ngày gần đây, Kiến có những hành động quá thân mật với cô.

"Anh Kiên đã có chủ và là người của chị Châu!" - Trí lo lắng nhắc nhở. Khi nghe được điều này, Minh rất ngạc nhiên, nhưng cũng tuyên bố "không liên quan" gì đến Kiên.

Châu - Ngọc nghe được chuyện Kiên có dấu hiệu tán tỉnh Minh. Ảnh: Chụp màn hình

Châu - Ngọc nghe được chuyện Kiên có dấu hiệu tán tỉnh Minh. Ảnh: Chụp màn hình

Mải trao đổi, Kiên và Minh không biết được rằng Châu và Ngọc đã nghe được hết câu chuyện của 2 đang nói.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng tập 21 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 27/1/2021.

Link xem phim Hướng dương ngược nắng

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng tập 21 trên VTV3 trực tiếp ngày 27/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất