| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 40 VTV3: Lộ tình tiết Châu chết chỉ là mơ

Thứ Hai 15/03/2021 , 11:08 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) sẽ phát trên VTV3, Minh đến gặp ông Phan để hỏi thăm sức khỏe của ông và tin tức mới về Châu.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) Preview sẽ phát trên kênh VTV3, Kiên đang lúc mơ màng đã nhìn thấy hình bóng của Châu về gặp anh.

Kiên thấy hình bóng của Châu về gặp anh. Ảnh chụp màn hình.

Kiên thấy hình bóng của Châu về gặp anh. Ảnh chụp màn hình.

Ân hận vì đã khiến Châu phải gieo mình xuống sông tự vẫn, Kiên chỉ biết uống rượu đến say để không nghĩ về Châu nữa.

Nhưng, hình bóng của Châu vẫn cứ quanh quẩn bên anh. Đang lúc mơ màng, Kiên thấy hình bóng của Châu quay về phòng tìm anh.

Trong ánh sáng mờ ảo ấy, Kiên thấy Châu buồn rầu nhìn anh mà không nói lời nào. Anh chạy đến định nắm lấy tay cô nhưng không được.

Về phía Minh, trong hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) trailer, cô đến hỏi thăm sức khỏe của ông Phan. Tại đây cũng lộ ra tình tiết Minh nhìn thấy xác của Châu - Phúc trên bờ sông chỉ là mơ.

Minh đến hỏi thăm sức khỏe của ông Phan. Ảnh: Chụp màn hình.

Minh đến hỏi thăm sức khỏe của ông Phan. Ảnh: Chụp màn hình.

Cụ thể, sau khi hỏi thăm sức khỏe của ông Phan, cô đã hỏi thêm về tin tức mới nhất của Châu: "Chuyện của chị Châu có gì mới không ạ?"

Ông Phan cũng cho Minh biết là chưa có thông tin gì mới và vẫn chưa tìm thấy 2 người. Minh cũng bày tỏ sự ân hận của mình cho ông Phan biết.

"Nếu như cháu và Trí không xuất hiện thì chắc chuyện này cũng sẽ không xảy ra phải không ông?" - Minh tự trách bản thân.

Nghe lời tự trách thân của Minh, ông Phan an ủi cô: "Không! Cái gì đã xảy ra có nghĩa là nó cần phải xảy ra. Biến cố trong cuộc đời là để cho mọi người soi rõ chính mình. Biến cố này đã soi rõ sự bất lực..."

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) review còn một tình tiết đặc biệt. Đó là việc Hải cầu hôn bà Diễm Loan ngay tại công viên. Nhiều người ở đây cũng hiếu kỳ đến xem.

Bà Loan đứng hình khi được Hải cầu hôn. Ảnh: Chụp màn hình.

Bà Loan đứng hình khi được Hải cầu hôn. Ảnh: Chụp màn hình.

Thấy Hải quỳ gối cầu hôn bà cùng với chiếc nhẫn trước mặt, bà Loan không khỏi ngạc nhiên và vui mừng. Bà vội vàng đồng ý ngay lời cầu hôn của chàng trai trẻ.

Cũng tại đây, Minh đã vô tình nhìn thấy cảnh này. Cô không khỏi ngán ngẩm và chán nản. "Chị nghĩ chị mới là người phát điên lên đây này!" - Châu chia sẻ với Trí khi nhìn thấy cảnh cầu hôn này.

Từ những tình tiết mới nhất được tiết lộ, khán giả đã có thể yên tâm hơn khi sự việc Châu chết chỉ là giấc mơ của Minh mà thôi. Liệu, Minh có để yên cho Hải tiếp tục lừa bà Loan? Còn có thêm tình tiết nào mới được hé lộ nữa về sức khỏe của Châu không?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/3/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 15/3/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 40 (phần 2 tập 10) trên VTV3 trực tiếp ngày 15/3/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Trực tiếp Bình Phước vs PVF-CAND giải V-League 2 trên FPTPlay hôm nay 10/5

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Phước vs PVF-CAND tại vòng 16 giải V-League 2 (hạng Nhất Việt Nam) 2023/24 trên kênh FPTPlay vs TV360 vào lúc 18h00 hôm nay 10/5/2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất