| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hậu trường Hướng dương ngược nắng VTV3: Châu còn sống không?

Thứ Sáu 12/03/2021 , 12:31 (GMT+7)

Trong hậu trường Hướng dương ngược nắng mới nhất được ê-kip tiết lộ về phân cảnh tiếp theo, Minh òa khóc khi thấy công an đã vớt được xác của Châu, Phúc.

Tiết lộ hậu trường Hướng dương ngược nắng cảnh Minh thấy xác của Châu, Phúc được vớt lên. Video: VFC

Trong đoạn cuối phim Hướng dương ngược nắng tập 39 đã phát trên VTV3, khán giả không khỏi bàng hoàng xem cảnh Minh vỡ òa khi thấy xác của Phúc và Châu đang nằm trên bờ, xung quanh là công an đang khám nghiệm tử thi.

Sau khi cảnh này được xuất hiện, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Châu và Phúc. Nhiều fan cuồng còn tỏ vẻ từ chối xem phim Hướng dương ngược nắng nếu Châu 'ra đi'.

Mới đây, hậu trường Hướng dương ngược nắng mới nhất đã được ê-kip tiết lộ, từ hành động của bà Cúc nhiều khán giả tỏ vẻ nghi ngờ việc Châu chưa thực sự chết, mà đây chỉ là giấc mơ của Minh mà thôi.

Theo cảnh hậu trường, sau khi bà Cúc khi thấy Minh vỡ òa gọi tên Châu, bà đã cầm con dao lên, tiến lại gần Minh và định dùng dao đâm cô.

Ngoài ra, cảnh hậu trường còn cho thấy, Châu đang nằm bất động trên bãi cỏ liền vùng người dậy. Cảnh này khiến mọi người xung quanh và ê kip vừa sợ nhưng cũng vừa buồn cười.

Như Báo NNVN đã từng để cập về tiết lộ hình ảnh mới của Hướng dương ngược nắng ở bài viết trước, ê-kip từng tiết lộ về hình ảnh Phúc chăm sóc Châu, bón cho cô ăn cháo ở trong bệnh viện và còn tâm sự cùng cô.

Lộ hình ảnh Phúc chăm sóc Châu trong bệnh viện. Ảnh: VFC

Lộ hình ảnh Phúc chăm sóc Châu trong bệnh viện. Ảnh: VFC

Vậy Châu có thực sự đã chết? Cảnh Minh nhìn thấy chỉ là do cô tưởng tượng ra?. Mọi thắc mắc sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng sẽ phát vào 21h30 ngày 15/3/2021 trên kênh VTV3.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn. Thủy lợi nội đồng do cấp xã quản lý xuống cấp trầm trọng. Tập huấn cho cán bộ đào tạo Đề án ‘1 triệu ha lúa chất lượng cao’. Mở rộng diện tích gieo cấy giống TBR97 và TBR87 tại Quảng Trị.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Ngư dân Khánh Hòa 'đi khai, về trình', mong sớm gỡ 'thẻ vàng' của EC

Để góp phần gỡ ‘thẻ vàng’ của Ủy ban châu Âu (EC), ngư dân Khánh Hòa đã nâng cao ý thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia khai thác thủy sản trên biển. Điều này thấy rõ khi ngư dân ‘đi khai, về trình’, đặc biệt không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Video: Mưa đá phủ trắng khắp huyện vùng cao Vân Hồ

Sơn La Chiều 24/4, huyện vùng cao Vân Hồ xuất hiện mưa đá xối xả, rơi trắng cả nương rẫy, đường đi trong khoảng 15 phút gây nhiều thiệt hại cho người dân. Đây được coi là trận mưa đá lớn nhất từ đầu năm nay.