| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 52 VTV3: Phúc lỡ yêu Châu?

Thứ Hai 12/04/2021 , 11:07 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 52 preview sẽ phát trên VTV3, sau thời gian ở cạnh Châu, cùng trải qua bao kỷ niệm, Phúc khó thoát lưới tình của cô.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 52 (phần 2 tập 22) sẽ phát trên kênh VTV3, trước tình hình công việc gặp bất trắc, có thể Hoàng sẽ phải bỏ trốm. Trước lúc đó, Hoàng đã quyết định đến gặp Minh để bày tỏ tình cảm với cô, và cũng coi như lời chia tay.

Hoàng yếu lòng, xin ôm Minh một cái. Ảnh chụp màn hình

Hoàng yếu lòng, xin ôm Minh một cái. Ảnh chụp màn hình

"Anh ôm nhờ một chút thôi mà, chả nhẽ bây giờ em lại tiếc anh một cái ôm à. Sau này nếu như em muốn có sự hiện diện của anh, anh cũng không ở bên cạnh anh để em ghét bỏ được đâu", Hoàng buồn rầu xin xỏ.

Vốn có cảm tình với Hoàng sau khi anh bỏ tiền để cứu mẹ mình thoát khỏi vụ đánh nhầm người, Minh không còn kháng cự như trước.

Ở phân đoạn khác của hướng dương ngược nắng tập 52 (phần 2 tập 22) trailer, dường như sắp có mối tình mới nảy nở giữa Phúc và Châu.

Hạnh phát hiện Phúc có cảm tình với Châu. Ảnh chụp màn hình

Hạnh phát hiện Phúc có cảm tình với Châu. Ảnh chụp màn hình

Hạnh nhanh chóng cảm nhận được Phúc đang thay đổi và nói thẳng: "Em biết là anh thích cô Minh kia và hiện tại anh còn đang có cảm giác với chị Châu. Không hẳn là yêu đương nhưng chắc chắn là có đúng không?".

Phúc nhớ lại những kỷ niệm cùng Châu. Ảnh: Chụp màn hình.

Phúc nhớ lại những kỷ niệm cùng Châu. Ảnh: Chụp màn hình.

Không trả lời Hạnh nhưng đoạn hồi tưởng về những kỷ niệm khi hai người bên nhau đã chứng tỏ Phúc bắt đầu có tình cảm với Châu.

Video Hướng dương ngược nắng tập 52 (phần 2 tập 22) Preview VTV3. Video: VFC

Quan hệ của Phúc - Châu sẽ diễn biến thế nào? Phúc sẽ dành tỉnh cảm cho Minh hay Châu? Minh có chấp nhận tình cảm của Hoàng?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 52 (phần 2 tập 22) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 12/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 52 (phần 2 tập 22) trên VTV3 trực tiếp ngày 12/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Liên hoan phim quốc tế TP.HCM và những điều đọng lại

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 sau một tuần diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú, đã khép lại bằng lễ bế mạc và trao giải vào tối 13/4.

Bournemouth đấu Man United: Quỷ đỏ quyết thắng

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4/2024 trên sân vận động Vitality. 

U23 Việt Nam chuẩn bị bước cuối cùng cho trận ra quân

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.