| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 51 VTV3: Minh có quyết định gây sốc

Thứ Tư 07/04/2021 , 09:51 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 51 preview sẽ phát trên VTV3, trong lúc trò chuyện với Phúc, Minh đã đưa ra quyết định vô cùng sốc.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) sẽ phát trên kênh VTV3, Minh đến gặp Châu để trò chuyện. Tại đây, để giúp Châu tin tưởng những gì Minh nói là thật, cô đã hứa và xin thề trước vong linh người cha những lời cô nói là sự thật.

Minh lập lời thề không nói dối Châu. Ảnh chụp màn hình

Minh lập lời thề không nói dối Châu. Ảnh chụp màn hình

Thấy hành động của Minh quyết liệt và thẳng thắn, Châu dường như đã tin tưởng. Châu động viên: "Làm gì mà căng thẳng thế!".

Dường như, Minh đã biết sự thật cho Châu biết về việc cô và Kiên không có tình cảm gì cả, chỉ là hiểu nhầm, và chỉ là cách Kiên cố tình khiến Châu hiểu nhầm.

Ở phân đoạn khác của hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) Preview, bố của Hoàng đang nằm trên dường bệnh. Dường như ông ta phát bệnh vì chuyện làm ăn.Tại đây, Hoàng lo lắng khi công an có thể điều tra đến anh.

Hoàng có nguy cơ bị 'bóc lịch'. Ảnh: Chụp màn hình.

Hoàng có nguy cơ bị 'bóc lịch'. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi anh hỏi với bồ về tình huống xấu nhất, ông buồn rầu và than thở: "Bóc lịch chứ còn thế nào nữa!". Câu nói đó khiến Hoàng chết lặng.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) trailer, sau nhiều ngày xa cách, cuối cùng Phúc và Minh đã gặp được nhau. Cứ ngỡ, sau lần xa nhau ấy, họ sẽ càng cố gần nhau hơn. Nhưng không, chuyện không hay đã xảy ra.

Minh quyết định sẽ không còn thích Phúc nữa. Ảnh chụp màn hình

Minh quyết định sẽ không còn thích Phúc nữa. Ảnh chụp màn hình

Minh cho rằng, Phúc chỉ quan tâm đến mọi người khác mà không hề để tâm đến cô, đến những gì cô lo lắng. Châu cũng muốn anh thể hiện quan tâm cô hơn, coi cô là tất cả.

"Em không cần người tốt với cả thế giới. Em cần một người đặt em vào vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em!" - Minh giận dỗi.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, Minh đã quyết định không còn thích Phúc nữa. Nghe được những lời đó, Phúc chỉ biết im lặng, nội đau đang giằng xé trong tim anh.

Video phim Hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) Preview VTV3. Video: VFC

Thực sự điều gì đã khiến Minh phải quyết định như vậy? Minh đã nói chuyện gì với Châu? Điều gì đã khiến bố con Hoàng có nguy cơ đi tù?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 7/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 51 (phần 2 tập 21) trên VTV3 trực tiếp ngày 7/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất