| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng VTV3: Hoàng giúp Minh - Trí giải hòa

Chủ Nhật 11/04/2021 , 18:24 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập mới nhất đã phát sóng trên VTV3, vô tình gặp mẹ con Trí trong bệnh viện, Hoàng đã gặp riêng Trí để nói về chuyện bất hòa với Minh,

Hướng dương ngược nắng - Hoàng ra tay giúp Minh hòa giải với Trí. Video: VTV Go

Trong tập 51 bộ phim Hướng dương ngược nắng đã phát trên VTV3, trong lúc đang vào viện để thăm sức khỏe của bố, Hoàng vô tình thấy mẹ con Trí đang cãi cọ với người lạ.

Sau khi biết chuyện, Hoàng đã cho mẹ con bà Loan mượn tiền để trả cho nạn nhân. Sau khi xong việc, Hoàng gọi Trí ra để nói chuyện.

Anh biết Trí và Minh vẫn còn bất hòa với nhau. Nhân cơ hội này, Hoàng hỏi thẳng Trí: "Theo anh hiểu, em đang muốn độc lập với chị của mình. Muốn dọn ra ngoài ở riêng để chứng tỏ mình là người trưởng thành à?!".

Không thấy Trí trả lời, Hoàng thở dài, khuyên nhủ: "Người trưởng thành là người biết nhìn nhận cục diện, biết tự chịu trách nhiệm. Và đôi khi, trong cuộc sống này, phải biết chấp nhận những điều không phải lúc nào cũng được như ta mong muốn!".

Hoàng còn cho Trí biết Minh yêu quý cậu và mẹ hơn tất cả mọi thứ. Chẳng hạn như việc bà Loan và Trí giận bỏ cô ra đi, Minh đã giận luôn cả Kiên và Hoàng. Không những vậy, Minh còn từng nói cho Hoàng biết cô lo sợ nhất trong cuộc đời là sợ Trí khóc khi ở một mình.

Hoàng còn thẳng thắn hỏi Trí: "Nếu sai thì anh và Kiên sai với em, còn Minh không có gì sai cả. Chả nhẽ cô ấy ai vì có dòng máu nhà họ Cao? Hay không thể phân thân để cùng lúc xoay xở cho em và sự cố nhà họ Cao?". 

Dồn đập những câu hỏi khiến Trí cứng họng không biết nói gì. Dường như những lời của Hoàng đã khiến Trí phải nghĩ lại.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam

Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam. FAO khuyến nghị Bắc Kạn phát triển nông, lâm nghiệp gắn với du lịch. Ngư dân thu tiền triệu mỗi ngày từ đánh bắt ruốc biển. Tiền Giang: Dừa tươi khan hàng, sốt giá.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Giải cứu hai nạn nhân bị lừa ra nước ngoài làm việc

Hà Tĩnh Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa phối hợp với Tổ chức trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội giải cứu thành công hai nạn nhân người Việt Nam bị lừa bán ra nước ngoài với chiêu bài 'Việc nhẹ, lương cao'.

Bình luận mới nhất