| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 65: Ngọc cưỡng hôn Trí

Thứ Ba 11/05/2021 , 10:12 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 65 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, Châu ra sức thuyết phục bà Cúc đến bên ông Quân; Ngọc cưỡng hôn Trí.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 65 (phần 2 tập 35) sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Châu tâm sự với bà Bạch Cúc về chuyện tình cảm với ông Quân.

Tại đây, Châu ra sức thuyết phục bà Cúc: "Mẹ hãy đừng vì sợ hãi, đừng vì sĩ diện mà bỏ qua tình cảm này. Con cảm thấy rất tiếc nếu như mẹ bỏ qua chú Quân!". Châu cũng mong bà hãy nắm lấy cơ hội, kể cả đấu tranh để có được tình cảm đáng phải có.

Châu ra sức 'đẩy thuyền' cho bà Cúc và ông Quân yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Châu ra sức 'đẩy thuyền' cho bà Cúc và ông Quân yêu nhau. Ảnh chụp màn hình

Những lời tâm sự của Châu dường như đã đánh trúng suy nghĩ của bà. Liệu chăng, bà Cúc sẽ nghe lời Châu mà quyết tâm đến bên ông Quân?

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 65 (phần 2 tập 35) preview, Ngọc và Trí vẫn chưa thể đến bên nhau. Ngọc tìm đủ mọi cách để tán tỉnh Trí nhưng bất thành. Trong cuộc hẹn với nhau, Ngọc đã tận dụng cơ hội mà 'cưỡng hôn' Trí.

Ngọc cưỡng hôn Trí. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngọc cưỡng hôn Trí. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong lúc đang ăn kem, Ngọc vô tình để kem dính lên môi. Thấy vậy, Trí vô cùng thích thú với tính cách trẻ con nhưng vô cùng dễ thương của Ngọc.

"Ăn với chả uống! Sao cô dùng nhiều son thế? Như kiểu thừa son ấy!" - Trí phàn nàn.

Chớp lấy cơn hội 'ngàn vàng', Ngọc cưỡng hôn Trí khiến anh không kịp trở tay.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 65 (phần 2 tập 35) trailer, Hoàng và Minh đã gặp nhau. Tại đây, Minh muốn biết mẹ Cami và Hoàng thực sự là gì của nhau.

Hoàng ra điều kiện với Minh. Ảnh chụp màn hình

Hoàng ra điều kiện với Minh. Ảnh chụp màn hình

"Anh và mẹ Cami có bí mật. Mà nếu như hôm nay, em hỏi anh với tư cách là người phụ nữ của anh, anh sẽ trả lời. Còn nếu không thì không cần thiết!" - Hoàng ra điều kiện với Minh

Nói xong, Hoàng định bỏ đi thì Minh đã vội kéo tay anh lại.

Liệu Minh có chấp nhận là 'người của' Hoàng? Hoàng và mẹ Cami có bí mật gì khiến anh không thể tiết lộ? Bà Cúc sẽ quyết tâm đến bên ông Quân?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/5/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 65 (phần 2 tập 35) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 11/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 65 (phần 2 tập 35) trên VTV3 trực tiếp ngày 11/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.