| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng phần 2: Một đời ngoại tình nhưng lại bị vợ cắm sừng

Chủ Nhật 09/05/2021 , 06:03 (GMT+7)

Trong bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 32 đã phát trên kênh VTV3, ông Vụ cả một đời giấu vợ ngoại tình, nhưng đến cuối lại bị chính vợ cắm sừng.

Đoạn trích Hướng dương ngược trên VTV3 - Ông Vụ phát hiện vợ cắm sừng. Video: VTV Go

Đoạn trích Hướng dương ngược nắng tập 62

Trong Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) đã phát trên kênh VTV3, ông Vụ bị nhóm giấu mặt đánh trọng thương, phải cấp máu vì bệnh viện hết loại máu của ông.

Để cung cấp máu cho ông, bệnh viện đã yêu cầu Vĩ vào phòng truyền máu để hiến máu cho ông Vụ.  Tuy nhiên, trong bước kiểm tra loại máu tương thích, Vĩ lại không phù hợp với máu của ông bố - ông Vụ nên không thể hiến máu cho ông.

Phát hiện có điều lạ, Vĩ đã ra ngoài hỏi vợ ông Vụ. Tại đây, bà cũng vô cùng ngạc nhiên và phát hiện ra Vĩ không phải con ông Vụ mà là con của một người tình nhân khác của bà.

Sợ bị vỡ lở, bà và Vĩ đã bỏ trốn để mặc ông nằm 1 mình trong phòng bệnh viện. Chời mãi không thấy người nhà vào thăm và hiến máu, ông Vụ yêu cầu y tá được gặp gia đình, nhưng được thông báo người nhà không ở trong bệnh viện.

Sau khi tìm hiểu ông mới biết vợ và Vĩ đã bỏ trốn sau khi phát hiện Vĩ không phải con ông. Ông Vụ chết lặng khi cả một đời giấu vợ ngoại tình, cuối cùng lại bị chính vợ cho cắm sừng mà không hề hay biết.

Về phía Minh trong Hướng dương ngược nắng, Minh đã biết trước Vĩ không thể giúp ông Vụ truyền máu. Thắc mắc trước thái độ về việc ông Vụ phải nhờ Vĩ truyền máu, bà Cúc đã gặp và hỏi dò về vấn đề đó.

Cuối cùng Minh đã nói sự thật cho bà Cúc. Hiểu rõ vấn đề, bà Cúc cũng vô cùng ngạc nhiên. Bà Cúc còn phải thốt lên: "Cuộc đời này nó lạ lắm. Nhiều khi công bằng đến phát sợ!"

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Một xã dự kiến thu hàng nghìn tỷ đồng từ sầu riêng

Một xã dự kiến thu hàng nghìn tỷ đồng từ sầu riêng. Đoàn Thanh niên Bộ NN-PTNT dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Hàng nghìn người đổ xô lên rừng tránh nắng dịp nghỉ lễ. Giá cà phê bất ngờ giảm 1.200 đồng/kg.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Canh lửa rừng giữa cao điểm nắng hạn

Đồng Nai Đang cao điểm mùa khô, vùng Đông Nam bộ có những ngày nắng nóng tới 39 - 40 độ C, khiến cho những cánh rừng càng thêm khô khát. Hiện các đơn vị quản lý rừng đang tăng cường lực lượng tuần tra, canh lửa suốt ngày đêm tại tất cả các khu vực trọng điểm nhằm giữ màu xanh cho rừng.

Lô thuốc thú y trị giá hơn 200.000 USD của Việt Nam 'đặt chân' vào thị trường Hồi giáo

Lô thuốc thú y trị giá hơn 200.000 USD của Việt Nam đã chính thức lên đường sang thị trường Hồi giáo.