| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân phần 2 tập 60: Ông Chiến có ý định ra đi

Thứ Tư 20/10/2021 , 15:40 (GMT+7)

Trong hương vị tình thân tập 131 (phần 2 tập 60) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3, ông Sinh đã tâm sự với bà Dần về việc sẽ ra đi.

Phim Hương vị tình thân tập 131 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 60

Trong Hương vị tình thân tập 131 sẽ phát trên kênh VTV1, trong lần bà Dần đến nhà chơi cùng Nam, ông Sinh đã tâm sự thật lòng với bà.

Ông cho rằng ông đang mang thêm những rắc rối và rước những phiền toái cho Nam dù ông thực sự rất muốn ở bên con gái.

Ông Sinh trải lòng mình với bà Dần. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh trải lòng mình với bà Dần. Ảnh chụp màn hình

Và dường như ông có ý định bỏ đi để không làm ảnh hưởng đến con gái nữa, và mong bà Dần và gia đình Long cho ông thêm thời gian nữa để ông làm nốt những việc đang giang giở.

Nghe những lời tâm sự này của ông Sinh, bà Dần chỉ biết chết lặng. Bà Dần không hiểu hết ý của ông Sinh nhưng bà hiểu được nối lòng của ông Sinh - người sẽ dành tất cả hạnh phúc cho con gái dù có phải đánh đổi hạnh phúc của bản thân.

Bà Dần cũng động viên ông Sinh không cần lo lắng vì bên cạnh Nam vẫn còn có bà - người cũng rất yêu quý và coi Nam như người thân trong gia đình.

Vừa kết thúc cuộc trò chuyện thì Nam cũng vừa đi mua đồ ăn về. Ông Sinh né tránh và cố giữ bí mật việc ý định im lặng rời đi sau khi vụ án năm xưa được minh oan.

Bà Dần nhìn thấy được tình cảm mà ông Sinh dành cho Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà Dần nhìn thấy được tình cảm mà ông Sinh dành cho Nam. Ảnh chụp màn hình

Ở phân đoạn khác của phim Hương vị tình thân tập 131 preview, Thy vẫn ôm mối hận khi biết hung thủ thật sự giết bố đẻ. Trong khi đó, bà Sa lại rơi vào trạng thái ngày càng hoảng loạn khi con gái thì biết sự thật, con trai lại yêu con của bà Bích.

Trong cuộc nói chuyện giữa Thy với mẹ đẻ - bà Sa, cô đã tiết lộ việc ông Tấn đang lo thủ tục cho cả Dũng và Diệp cho bà biết.

Thy thông báo cho bà Sa biết việc ông Tấn đang làm thủ tục cho Dũng và Diệp. Ảnh chụp màn hình

Thy thông báo cho bà Sa biết việc ông Tấn đang làm thủ tục cho Dũng và Diệp. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, Thy còn khẳng định ông Tấn và Dũng định đoàn tụ ở một nơi nào đó mà không có bà. Lời nói này của Thy như một nhát dao với bà Sa bởi tình cảm bà dành cho ông Tấn là thật lòng.

Sau khi được thông tin này, bà Sa sẽ có hành động gì?

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 131 trailer,

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 131 trailer, sự thật về cái chết của bố Thy năm xưa đang dần hé lộ. Nắm được điểm yếu của ông Tấn nên Chiến "chó" đã chủ động liên hệ với ông.

Chiến "chó" sử dụng chiều trò giả giọng người thu thập được hình ảnh tố cáo ông Tấn năm xưa để không bị lộ và gọi điện ép ông ta tiền chuộc.

Với sự ma mãnh và nhiều thủ đoạn như ông Tấn, nên việc bị người khác đe dọa không biến ông lo lắng. Ông Tấn dửng dưng: "Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không bị rò rỉ ra ngoài?"

Biết vẫn chưa thể gài bẫy được ông Tấn, nhưng Chiến "chó' vẫn cố gắng đe dọa lại khi khẳng định sẽ bán lại hình ảnh này cho người khác.

Liệu ông Tấn có mắc lừa Chiến "chó"? Liệu đây có phải là cách giúp công an xác minh được ông Tấn mới là kẻ giết người năm xưa? Ông Tấn sẽ làm gì với lời đe dọa của người lạ qua điện thoại?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 20/10/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 60

Hương vị tình thân tập 131 (phần 2 tập 60) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 20/10/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 60

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 131 (phần 2 tập 60) trên VTV1 trực tiếp ngày 20/10/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.