| Hotline: 0983.970.780

Huyền thoại Man Utd chê Jadon Sancho không phải ngôi sao

Thứ Bảy 25/04/2020 , 15:46 (GMT+7)

Huyền thoại của Man Utd, Gary Neuville thừa nhận Jadon Sancho chưa gây ấn tượng cho anh và vẫn phải nỗ lực nhiều để thành công.

Jadon Sancho chưa thực sự xuất sắc? Ảnh: Dailymail.

Jadon Sancho chưa thực sự xuất sắc? Ảnh: Dailymail.

Cựu hậu vệ Gary Neuville của Man Utd vừa có những nhận xét về hậu bối Jadon Sancho - người được cho là đang trên đường chuyển tới sân Old Trafford. Tuy nhiên, Neuville dường như không có nhiều thiện cảm với Sancho. 

"Thành thực mà nói, vào thời điểm này, với tôi, Jadon Sancho không phải một cầu thủ quá ấn tượng. Tôi cho rằng nước Anh đang có rất nhiều ngôi sao nhưng trên thế giới, những người Brazil, Argentina, Đức hay Bỉ thậm chí còn xuất sắc hơn. 

Hãy nhìn Argentina, họ có Aguero, Higuain, Messi, Di Maria là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Jadon Sancho ư? Tôi chưa thấy được sự ấn tượng" - Neuville cho biết. 

Neuville không ưa Sancho? Ảnh: Dailymail

Neuville không ưa Sancho? Ảnh: Dailymail

Mùa này, Jadon Sancho đã 17 bàn thắng và 19 kiến tạo trong màu áo Borussia Dortmund. Man Utd được cho là đang tranh giành Sancho với Chelsea và Quỷ đỏ dự tính chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Dortmund, Hans Joachim Watzke kiên quyết khẳng định sẽ chỉ bán Sancho nếu nhận đủ số tiền 120 triệu bảng, bất chấp sự sụt giảm giá trị của các cầu thủ do đại dịch Covid-19.

Chính vì thế, nếu muốn có được Sancho, Man Utd sẽ phải bội chi cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Nếu về với sân Old Trafford, Sancho được tái hợp với đồng đội Marcus Rashford và đây được coi là điều quan trọng nhất trong quyết định chuyển nhượng của anh. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất