| Hotline: 0983.970.780

Van Gaal độc tài, xua đuổi Van Persie khỏi Man Utd

Thứ Ba 21/04/2020 , 10:16 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới nhất, cựu tiền đạo Robin Van Persie tiết lộ, anh bị HLV Van Gaal đuổi cổ khỏi Old Trafford.

Persie bị Van Gaal hắt hủi trong năm cuối ở Old Trafford. Ảnh: The Guardian.

Persie bị Van Gaal hắt hủi trong năm cuối ở Old Trafford. Ảnh: The Guardian.

Louis Van Gaal đến với Man Utd sau chiến tích cùng đội tuyển Hà Lan lọt vào tới Bán kết World Cup 2014 và sau đó nhận Huy chương đồng. Ngoài ra, bản lý lịch lừng lẫy của chiến lược gia này cũng mang tới nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, cuối cùng, ông không thành công tại Old Trafford với duy nhất một chiếc cúp FA. Một trong những sai lầm của Tulip Thép có lẽ là việc không trọng dụng chân sút Robin Van Persie. 

Mặc dù kết hợp thành công tại World Cup 2014 nhưng không hiểu sao đến Man Utd, Van Gaal lại ghét cay ghét đắng cậu học trò của mình dù anh vừa là Vua Phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2013.

Van Persie tiết lộ, ngay khi vừa nhậm chức, Van Gaal đã đến nói chuyện riêng với anh và thẳng thắn chia sẻ về ý định của mình

"Robin này, tôi là HLV, cậu là cầu thủ. Cậu phải ra đi thôi. Đến lúc rồi. Điều này khiến tôi rất sốc và tôi đã nói bản thân vẫn còn hợp đồng với Man Utd, nhưng Van Gaal đáp: 'Tôi không quan tâm đâu'. Ông ấy thật nhẫn tâm, từ ý nghĩa lời nói đến giọng điệu. 

Tôi nói với Van Gaal rằng đó là ý kiến của ông ấy. Tôi còn hợp đồng và đang hạnh phúc ở Anh, tại Man Utd. Gia đình tôi cũng vậy và chúng tôi sẽ chờ xem điều gì xảy ra", Van Persie chia sẻ.

Nhưng Van Gaal sau đó làm thật. Ông gần như đóng mọi con đường tỏa sáng của Van Persie. Kết thúc mùa giải năm đó, anh chỉ có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường và bị bán cho Fenerbahce với giá bèo bọt. 

Sau 3 mùa tại Old Trafford, Van Persie ghi 58 bàn trong 105 trận - một thành tích không tồi nhưng không hiểu sao với Van Gaal, cậu học trò cũ lại đáng ghét đến vậy. 

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất