| Hotline: 0983.970.780

Huyền thoại Man Utd giận dữ vì Solskjaer mua Ighalo

Chủ Nhật 02/02/2020 , 14:21 (GMT+7)

Thương vụ Odion Ighalo của Man Utd đang gây tranh cãi và khiến cho những người hâm mộ Quỷ đỏ chưa thể hài lòng.

Ighalo sẽ tỏa sáng tại Man Utd? 

Gary Neville - cựu hậu vệ phải của Man Utd tỏ ra chán nản và tức giận với việc đội bóng cũ chiêu mộ Odion Ighalo vào thời điểm cuối của thị trường chuyển nhượng: 

"Không thể không giận dữ. Man Utd có 9 tháng để tìm kiếm một tiền đạo mới và họ mang về Odion Ighalo. Solskjaer đã bán đi Romero Lukaku, Alexis Sanchez để bây giờ sử dụng tiền đạo 30 tuổi đến từ Trung Quốc" - Neville nói với Sky Sports. 

"Chúng ta cần những cầu thủ mới ở những vị trí cần thiết và ở trong tâm thế cần thiết. Bruno Fernandes là một người như vậy còn Ighalo thì chưa chắc" - Nevill tiếp tục. 

Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa, Man Utdnhấc máy liên lạc với Shanghai Shenhua. Đội chủ sân Old Trafford rơi vào trạng thái hoảng loạn sau khi hàng loạt thương vụ khác rơi vào bế tắc và may thay Odion Ighalo đồng ý chuyển tới Man Utd. 

Trước đó, The Express cho biết Villa đã từ chối mua Ighalo chỉ vài giờ trước khi anh này hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Man Utd. 

Man Utd của Solskjaer đã tịt ngòi trong 3 trận Premier League gần nhất. Ngoài hai trận thua trước Liverpool và Burnley cùng với tỷ số 0-2, họ vừa trải qua trận hòa không bàn thắng trước Wolves. 

Trong khi tân binh Fernandes đã ra mắt thì người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn chưa thấy tăm hơi của Ighalo ở đâu. Cầu thủ này thậm chí còn chưa về Manchester và chưa có số áo chính thức.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm