| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá AFF Cup 2020

Indonesia vs Việt Nam: Thầy Park Hang-Seo nhận 'tin xấu'

Thứ Ba 14/12/2021 , 21:16 (GMT+7)

Trong trận bóng đá Indonesia vs Việt Nam tại giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào ngày mai 15/12, thầy Park nhận tin không tốt khi một số cầu thủ bị chấn thương.

Một số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị chấn thương

Sau trận thắng Malaysia, Thành Chung và Tiến Linh được bác sĩ tuyển Viêt Nam đưa đi khám ở bệnh viện tại Singapore vào sáng 13/12. Thành Chung bị đau đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia ở phút 64, phải rời sân.

Trong khi đó, Tiến Linh có dấu hiệu tái phát chấn thương bàn chân. Chấn thương này của tiền đạo CLB Bình Dương gặp phải ở vòng loại World Cup 2022.

Tiến Linh, Thành Chung và Phan Văn Đức không cùng tập với đội tuyển mà phải tập luyện riêng với bác sĩ.

Tiến Linh, Thành Chung và Phan Văn Đức không cùng tập với đội tuyển mà phải tập luyện riêng với bác sĩ.

Hiện mức độ chấn thương của Tiến Linh và Thành Chung vẫn chưa được ban huấn luyện tuyển Việt Nam thông báo cụ thể, tuy nhiên cả hai phải tập riêng với bác sĩ ở buổi tập chiều 13/12.

Một trường hợp khác là Phan Văn Đức cũng phải tập riêng vì căng cơ đùi. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng cầu thủ người Nghệ An đang được các bác sĩ chăm sóc kỹ và có báo cáo hàng ngày với HLV Park Hang-Seo.

Do ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Indonesia vào 19h30 ngày mai 15/12 nên thời gian nghỉ ngơi không đủ nhiều. Do đó, khả năng ra sân của Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung đang bỏ ngỏ.

HLV Park Hang-Seo có nhiều phương án thay thế với các cầu thủ chấn thương, dù vậy ông Park đang rất hy vọng học trò của mình bình phục sớm nhất.

ĐT Indonesia cũng đón nhận 'tin dữ'

Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Indonesia mới xác nhận, cầu thủ Elkan Baggott (sinh năm 2002) - trung vệ đang chơi bóng ở Anh cho King’s Lynn Town theo dạng cho mượn từ Ipswich Town sẽ phải cách ly tới 18/12.

Cầu thủ Elkan Baggott không thể cùng ĐT Indonesia tham gia trận đấu với Việt Nam

Cầu thủ Elkan Baggott không thể cùng ĐT Indonesia tham gia trận đấu với Việt Nam

Bởi trong chuyến bay chở anh từ Anh đến Singapore có ca nhiễm Covid-19. Do đó, anh sẽ không thể tham gia vào trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày mai.

LĐBĐ Indoniesia cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển không có lực lượng mạnh nhất, nhưng phải chấp hành quy định của chính phủ Singapore.

Theo quy định hiện hành của nước chủ nhà AFF Cup 2020, nếu chuyến bay vào đảo quốc này có ca F0, toàn bộ hành khách trên chuyến bay đó phải bị cách ly.

Trong buổi họp báo trực tuyến chiều 14/12, HLV Shin Tae-yong thừa nhận có "vấn đề không may mắn trong chuyện nhân sự". Nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối tiết lộ cụ thể, cho biết sẽ chỉ giải thích rõ ràng sau trận đấu với Việt Nam.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Cho tới thời điểm hiện tại, Indonesia và Việt Nam là hai đội bóng còn duy trì được phong độ toàn thắng tại bảng B của AFF Cup 2020 khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Trở lại với trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội, chiến thắng sẽ giúp Indonesia và Việt Nam giành một trong hai tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Theo đánh giá, ĐT Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn khi họ đang là đương kim vô địch của giải đấu AFF Cup này. Đáng chú ý, "Những chiến binh sao vàng" đang sở hữu đội hình có chất lượng vượt trội so với đối thủ ở mọi vị trí.

Bên kia sân, ĐT Indonesia là tập thể trẻ vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm tại mặt trận quốc tế. Thực tế, 2 chiến thắng vừa qua của đội bóng xứ vạn đảo không được giới mộ điệu đánh giá quá cao khi bại tướng của thầy trò HLV Shin Tae-Yong chỉ là 2 cái tên yếu nhất bảng đấu là Campuchia và Lào.

Trong khi đó, Việt Nam sớm khẳng định vị thế của đội bóng số 1 Đông Nam Á khi đánh bại đương kim á quân Malaysia với tỷ số 3-0 ở lượt trận mới đây tại bảng B.

Dự đoán đội hình trận bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Indonesia: Ernando, Edo, Rizky, Asnawi, Alfeandra - Evan, Rachmat, Ricky, Irfan - Kushedya, Dedik.

Dự đoán kết quả bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Dự đoán kết quả trận bóng đá giữa Việt Nam vs Indonesia có tỷ số 2-0

Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam vs Indonesia

Trận bóng đá Việt Nam vs Indonesia tại AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 15/12/2021 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh kênh VTV5, VTV6 và Next Sports.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.