| Hotline: 0983.970.780

Inter Milan trả 'cục nợ' Alexis Sanchez cho Man Utd

Thứ Ba 31/03/2020 , 10:43 (GMT+7)

Man Utd dù muốn hay không muốn vẫn sẽ phải nhận lại tiền đạo Alexis Sanchez sau khi đối tác Inter Milan của họ quyết định không mua đứt cầu thủ này. 

Alexis sắp trở lại Man Utd. Ảnh: Metro.

Alexis sắp trở lại Man Utd. Ảnh: Metro.

Alexis Sanchez nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần tại đội bóng thành Manchester. Thế nhưng, đóng góp của cầu thủ này rất hạn chế nên Man Utd buộc phải tìm những đối tác để thanh lý. 

Inter Milan đã mượn Alexis Sanchez từ đầu mùa và san sẻ mức lương của tiền đạo này. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, cầu thủ 31 tuổi gây thất vọng tràn trề. 

Alexis đã tiêu tốn của Inter 4,3 triệu bảng từ đầu mùa giải và chỉ đổi lại 596 phút thi đấu. Điều này nghĩa là Inter mất 7.314 bảng cho mỗi phút trên sân của anh. 

Chính vì thế, Inter Milan quyết định trả tiền đạo này cho Man Utd để nhường chỗ cho những sự lựa chọn trẻ trung hơn. HLV Antonio Conte cũng đang tìm cho mình những cầu thủ phù hợp. '

Ông Guiseppe Marotta - giám đốc điều hành của Inter, không muốn chi khoản tiền 17,5 triệu bảng (20 triệu euro) để mua đứt Alexis. 

Trở lại Man Utd, cầu thủ người Chile cũng sẽ đối mặt với tương lai u ám. HLV Ole Gunnar Solskjaer từng tuyên bố có thể để cơ hội cho anh nhưng điều này là rất khó với cầu thủ 31 tuổi khi Man Utd hiện tại là một đội bóng trẻ trung và giàu tốc độ. 

Có lẽ, Alexis sẽ "ngồi chơi xơi nước" và chờ đợi 2 năm cuối của hợp đồng tại Man Utd. Mỗi tuần, anh đều đặn lĩnh 500.000 bảng và mỗi năm, Quỷ đỏ vẫn phải tốn kém ít nhất 15 triệu bàng tiền lương cho cầu thủ này. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất