| Hotline: 0983.970.780

Man Utd tính gây bất ngờ với cựu cầu thủ Atletico Madrid

Thứ Hai 23/03/2020 , 20:31 (GMT+7)

Man Utd của Solskjaer đang tiến tới việc ký hợp đồng với cầu thủ đã 34 tuổi Diego Godin từ Seria A để bổ sung kinh nghiệm cho hàng thủ đội bóng.

Godin có lựa chọn phiêu lưu tới nước Anh? 

Godin có lựa chọn phiêu lưu tới nước Anh? 

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang tranh thủ việc giải Ngoại hạng Anh phải tạm hoãn vì dịch bệnh để tìm kiếm những cái tên chất lượng cho đội bóng. Sau chuỗi 11 trận bất bại, chiếc ghế của HLV người Nauy trở nên chắc chắn hơn và ông có thể sẽ được tin tưởng gắn bó lâu dài với đội bóng. 

Chính vì thế, Solskjaer muốn những nhân tố mới. Sau Odion Ighalo và Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Solskjaer đã có một đội hình chất lượng nhưng sự thiếu hụt về kinh nghiệm là điều dễ thấy ở đoàn quân trẻ trung tại Old Trafford. 

Và Solskjaer muốn tăng cường thêm những cầu thủ lớn tuổi với kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt là ở hàng thủ. Theo Dailymail, HLV người Nauy muốn mang về Old Trafford trung vệ Diego Godin - người đang thất sủng tại Inter Milan. 

Godin năm nay đã 34 tuổi và từng thi đấu nhiều năm trong màu áo Atletico Madrid. Anh không được lòng HLV Antonio Conte và ra sân chỉ 16 lần mùa giải năm nay. 

Godin còn hợp đồng với Inter Milan đến năm 2022 nhưng nhiều khả năng sẽ kết thúc sớm bản giao kèo này khi không được tin tưởng. 

Man Utd khi đó sẽ nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Uruguay và mức giá đưa ra của Quỷ đỏ có thể không cao, trên dưới 10 triệu bảng cho cầu thủ đã 34 tuổi này. 

Nếu đến Old Trafford, Godin có thể trở thành nhân tố dự bị chất lượng cho trung vệ Harry Maguire - đội trưởng của Quỷ đỏ hiện tại hoặc anh cũng sẵn sàng đá chính trong vai trò trung vệ thòng ở hệ thống với 3 trung vệ. 

Khi đó, Godin kết hợp cùng Harry Maguire và Eric Bailly hay Victor Linderlof sẽ mang tới sự yên tâm trước khung thành của David De Gea. 

Trong quá khứ, Jose Mourinho từng cố gắng chiêu mộ Godin khi anh muốn rời Atletico Madrid nhưng cuối cùng, cầu thủ này lựa chọn Inter Milan. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất