| Hotline: 0983.970.780

iSmart - Đa trải nghiệm thực tế, chuẩn chất lượng quốc tế

Thứ Hai 29/05/2023 , 09:44 (GMT+7)

Giảng dạy tiếng Anh qua môn Toán & Khoa học, iSMART đã đạt chuẩn quốc tế theo kiểm định chất lượng Cognia - Tổ chức Kiểm định lớn nhất thế giới.

Tiên phong là đơn vị giáo dục giảng dạy tiếng Anh qua môn Toán & Khoa học,iSMART đã đạt chuẩn quốc tế theo kiểm định chất lượng Cognia (Tổ chức Kiểm định lớn nhất thế giới). Trên cơ sở đó, iSMART xây dựng một hệ sinh thái công nghệ giáo dục toàn diện giúp học viên nắm vững kiến thức và đắm mình trong nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế. 

iSMART - Đạt chuẩn kiểm định chất lượng Cognia

Ngày 25/07/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, iSMART Education cùng 8 thành viên EQuest Education chính thức đạt kiểm định chất lượng Cognia sau 03 năm thực hiện khắt khe các yêu cầu từ tổ chức. 

Cognia là một trong những tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới với bề dày hơn 125 năm lịch sử. Nhận được sự tin tưởng của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ, Cognia hiện đang thực hiện kiểm định chất lượng cho các trường trung học trong toàn hệ thống giáo dục nước này. 

Các quy chuẩn đánh giá khắt khe của Cognia bao gồm: khâu quản lý vận hành, giảng dạy và học tập, môi trường giáo dục, đánh giá và đổi mới. Điều này có nghĩa là các tổ chức giáo dục được đánh giá và chứng nhận bởi Cognia đều đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cao nhất thế giới.

Cognia - Tổ chức kiểm định Giáo dục hàng đầu Thế giới.

Cognia - Tổ chức kiểm định Giáo dục hàng đầu Thế giới.

Tổ chức kiểm định Hoa Kỳ này luôn hướng đến mục tiêu: đảm bảo học viên được học tập và phát triển kỹ năng toàn diện đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiến thức, văn hoá và thực tiễn. Điều đó đồng nghĩa với việc lựa chọn đơn vị giáo dục được công nhận bởi Cognia, phụ huynh đã thành công mở ra cơ hội học tập đẳng cấp quốc tế cho con em mình.

Theo đánh giá của Cognia, iSMART đã đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế ở cả ba nhóm năng lực (lãnh đạo, tổ chức dạy và học, quản lý nguồn lực) và thể hiện được cam kết bền vững nhằm cải thiện chất lượng giáo dục của EQuest và các đơn vị thành viên. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ iSMART trong việc đào tạo đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.

Bên cạnh việc tạo nên một môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, iSMART còn hướng đến đa trải nghiệm thực tế cho học sinh qua nhiều hoạt động nổi bật như: English Day, cuộc thi English Champion, Biệt đội khoa học…

English Day - “Nhúng” tiếng Anh qua trải nghiệm thực tế

Giúp học viên “nhúng mình” với tiếng Anh thực tiễn, iSMART thường xuyên tổ chức các ngày hội tiếng Anh - bùng nổ với sự kiện “English Day” tại nhiều điểm trường Tiểu học trên địa bàn TP.HCM như: Nguyễn Văn Kịp, Phan Chu Trinh, Kim Đồng…

Ngày hội Tiếng Anh 'English Day' được tổ chức thường xuyên.

Ngày hội Tiếng Anh “English Day" được tổ chức thường xuyên.

English Day mang đến không gian học tập thú vị cho các em học sinh tại trường: vừa được vui chơi thỏa thích qua các trò chơi trí tuệ, tô màu, nhảy hát…vừa có cơ hội thực hành, củng cố kiến thức tiếng Anh qua hoạt động hỏi đáp, tự tin giao lưu với giáo viên nước ngoài.

Các hoạt động trong ngày hội đều hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, tạo một môi trường thực hành thích hợp và khuyến khích học viên khai phá năng lực của mình.

 Cuộc thi English Champion - Bước đệm vững chắc cho đấu trường quốc tế

Tạo điều kiện để học viên phát huy năng lực, iSMART tổ chức English Champion - cuộc thi học thuật với quy mô toàn quốc dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8. Không chỉ khẳng định một thế hệ học sinh tài năng hội tụ tri thức và kỹ năng trở thành công dân toàn cầu, cuộc thi còn là cơ hội để các em tự đánh giá năng lực bản thân, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

Từ năm 2013 đến nay, cuộc thi đã trải qua nhiều mùa giải thành công và lập kỷ lục với hơn 170.000 thí sinh đăng ký trên cả nước. Không dừng lại ở giá trị kiến thức và tinh thần, cuộc thi còn thu hút với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho mỗi quán quân: Cúp vô địch, Huy chương, Giấy chứng nhận, Hiện kim và Học bổng học tập 100%...

English Champion trở thành bệ phóng vững chắc cho thế hệ học viên của iSMART tham gia các đấu trường quốc tế tầm cỡ trong tương lai.

English Champion được iSMART tổ chức quy mô toàn quốc.

English Champion được iSMART tổ chức quy mô toàn quốc.

Cuộc thi Biệt Đội Khoa Học - Vận dụng kiến thức vào sân chơi học thuật

Biệt Đội Khoa Học là một trong những cuộc thi do iSMART tổ chức thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh và phụ huynh. Đây là giải đấu kết hợp kiến thức Tiếng Anh qua môn Toán & Khoa học nhằm tìm ra những nhà khoa học nhí tài năng.

Những gói câu hỏi đa dạng về thế giới xung quanh đòi hỏi tư duy logic cũng không làm khó các em học sinh đang theo học chương trình tiếng Anh qua môn Toán & Khoa học, sử dụng bài giảng số iSMART.

iSMART đã phối hợp với BGH Nhà trường thành công mang “Biệt Đội Khoa Học” đến gần với nhiều học sinh ở các trường trên địa bàn. Tạo ra một sân chơi học thuật thú vị giúp các em yêu thích tiếng Anh và tự tin đặt ra mục tiêu chinh phục ngoại ngữ.

Kiến thức đi đôi thực tiễn cùng Biệt Đội Khoa Học.

Kiến thức đi đôi thực tiễn cùng Biệt Đội Khoa Học.

Học tập kết hợp vui chơi, kiến thức đi đôi thực tiễn là phương pháp giáo dục hiệu quả nhất thời đại. iSMART luôn hướng tới giá trị đó không chỉ qua các sân chơi học thuật mà còn xuyên suốt với nhiều hoạt động sáng tạo như: Cuộc thi trang phục Halloween, cuộc thi ảnh theo mỗi dịp Giáng Sinh, Back To School…

Theo đuổi những giá trị giáo dục đã được nâng cao bởi chứng nhận Cognia, iSMART đảm bảo học viên được học tập và phát triển kỹ năng một cách toàn diện, từ đó giúp họ trở thành các công dân toàn cầu làm chủ thế giới hiện đại.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.