| Hotline: 0983.970.780

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Thứ Tư 02/10/2024 , 20:42 (GMT+7)

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Jannik Sinner đang là tâm điểm chú ý của làng quần vợt thế giới.

Jannik Sinner đang là tâm điểm chú ý của làng quần vợt thế giới.

Jannik Sinner đang ở Trung Quốc thi đấu giải quần vợt Trung Quốc mở rộng 2024, sau đó tiếp tục tranh tài giải Thượng Hải Masters. Jannik Sinner không ngần ngại để chia sẻ với truyền thông rằng mình đang trong giai đoạn căng thẳng về tinh thần.

“Chúng tôi vẫn giữ sự chuyên nghiệp của mình, nhưng chắc chắn tâm lý của toàn đội ngũ bị ảnh hưởng”, Jannik Sinner chia sẻ. Tay vợt người Italia khẳng định mình không sai phạm nào trước sự việc doping ngoài mong muốn này. Dẫu vậy, Tổ chức phòng chống doping quốc tế (WADA) kháng cáo tới Tòa trọng tài thể thao (CAS) khiến tất cả mệt mỏi.

“Tôi đã mất ngủ nhiều đêm. Điều này không bao giờ nói ra. Lúc này, mọi chuyện không dễ dàng và tôi thất vọng khi lại rơi vào tình trạng trên. Tôi và mọi người đang tập trung vào công việc. Chúng tôi cố gắng làm mọi thứ để sẵn sàng cho các trận đấu phía trước...”, Jannik Sinner chia sẻ trước truyền thông tại Trung Quốc.

Cơ quan liêm chính quần vợt thế giới (ITIA) vẫn bảo lưu quan điểm và tái khẳng định trong ngày 30/9 rằng Jannik Sinner không có lỗi nào ở sự vụ thử doping thất bại. Tổ chức này bảo vệ Jannik Sinner trước yêu cầu kháng cáo từ WADA. Dù vậy, kết luận cuối cùng vẫn chưa được đưa ra. Phía WADA có quan điểm CAS phải xem lại quá trình xử lý sự vụ của Sinner từ ITIA bởi đã không đúng với các quy tắc hiện hành.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.