| Hotline: 0983.970.780

Jerome Boateng chấn thương, chưa chắc đá chung kết Champions League

Chủ Nhật 23/08/2020 , 10:04 (GMT+7)

Trung vệ số một Jerome Boateng của Bayern Munich đang bỏ ngỏ khả năng ra sân tại chung kết Champions League do vẫn gặp vấn đề về chấn thương.

Bayern Munich đang đối diện với nguy cơ không thể có được đội hình mạnh nhất khi đối đầu với PSG khi trung vệ Jerome Boateng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. 

Jerome Boateng chưa chắc ra sân trước PSG. Ảnh: Dailycannon.

Jerome Boateng chưa chắc ra sân trước PSG. Ảnh: Dailycannon.

"Jerome Boateng gặp vấn đề với cơ bắp và cậu ấy cần thời gian để phục hồi. Tuy nhiên, việc nghỉ 4 ngày là đủ để cậu ấy có thể trở lại trước PSG", HLV Hansi Flick trấn an người hâm mộ. 

Tuy nhiên, theo báo chí Đức, chấn thương của trung vệ 31 tuổi chưa thực sự bình phục. Anh phải rời sân giữa chừng trong trận bán kết với Lyon và nếu liều lĩnh trở lại sớm, Jerome Boateng có thể không có thể trạng sung mãn. 

Cả 3 trận gần nhất tại Champions League, trung vệ 31 tuổi đều không thể hoàn thành 90 phút thi đấu chính thức. Trước khi ra nghỉ ở trận đấu gặp Lyon, Boateng cũng phải rời sân ở phút 63 của trận gặp Chelsea tại lượt về vòng 1/8, và phút 76 trận tứ kết với Barca.

Nếu Boateng không thể ra sân đêm nay, Bayern Munich sẽ chỉ còn một phương án thay thế, đó là Niklas Suele. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không đem lại nhiều hy vọng khi anh tỏ ra thiếu chắc chắn trong những khi được tạo cơ hội. 

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/8 trên sân vận động Da Luz tại Bồ Đào Nha. 

>>> Xem thêm: Sevilla vs Inter Milan: Vô địch Europa League về ai cũng xứng đáng

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất