| Hotline: 0983.970.780

Sevilla vs Inter Milan: Vô địch Europa League về ai cũng xứng đáng

Thứ Sáu 21/08/2020 , 11:11 (GMT+7)

Sevilla vs Inter Milan sẽ là trận chung kết dành cho hai đội bóng xứng đáng nhất tại Europa League mùa này và hướng đến việc giành chức vô địch đáng nhớ.

Sevilla vs Inter Milan được coi là trận chung kết dành cho hai đội bóng xứng đáng nhất tại Europa League mùa này. Họ đã có những chiến dịch thực sự ổn định, kiên định đến phút cuối và phần thưởng là tấm vé vào chơi trận chung kết. 

Sevilla là đội bóng vượt trội về lịch sử thi đấu tại Europa League. Ảnh: Express.

Sevilla là đội bóng vượt trội về lịch sử thi đấu tại Europa League. Ảnh: Express.

Sevilla đã vượt qua Man United - ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch một cách xứng đáng với lối chơi hợp lý trong cả trận đấu. Ole Gunnar Solskjaer và các học trò, thực tế đã dồn ép Seviila nhưng đội bóng Tây Ban Nha mới là những người bản lĩnh hơn. 

Với tư cách là đội bóng giàu thành tích nhất Europa League (5 chức vô địch), đội bóng La Liga có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh trong những trận cầu lớn. Đây cũng sẽ là lợi thế đối với Ever Banega cùng các đồng đội trong trận chiến sinh tử này.

Sevilla đang có mùa giải thành công với HLV Julen Lopetegui. Trước khi vào chung kết Europa League, đội bóng xứ Andalucia giành một chỗ trong top 4 La Liga. Chính vì thế, nếu chiến thắng trong trận Sevilla vs Inter Milan, đội bóng La Liga sẽ có một danh hiệu đáng nhớ. 

Trong khi đó, Inter Milan đang sở hữu đội hình chất lượng hơn. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Inter Milan đang sở hữu đội hình chất lượng hơn. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Inter Milan cũng đang hừng hực khí thế cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đoàn quân dưới quyền HLV Conte toàn thắng 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, ghi tối thiểu 2 bàn/trận và chỉ lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn. Trong khuôn khổ Europa League, Inter Milan cũng vừa hủy diệt Shakhtar Donetsk tới 5-0 ở bán kết.

Lukaku - Lautaro Martinez là bộ đôi tiền đạo tốt nhất thế giới thời điểm này. Họ cùng nhau ghi 48,65% số bàn thắng cho Inter.

Trong lịch sử, Sevilla luôn chiến thắng khi đá chung kết Europa League. Đây là kỷ lục tuyệt đối của giải đấu, các mùa 2005-06, 2006-07, 2013-14, 2014-15, 2015-16.

Cả hai vị HLV trưởng của Sevilla vs Inter Milan đều là những người đứng lên từ thất bại. Hai năm trước, Antonio Conte vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea tống cổ ra đường.

Cũng cùng thời điểm này, Julen Lopetegui vừa nhận trát sa thải thứ 2 chỉ trong vòng 4 tháng. Trận chung kết Europa League đêm nay, vì thế sẽ là trận chiến của sự khẳng định với bộ đôi từng bị thất sủng.

Thông tin lực lượng:

- Sevilla: Lucas Ocampos bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương

- Inter Milan: Matias Vecino ngồi ngoài vì chấn thương. Alexis Sanchez sẵn sàng quay trở lại

Đội hình dự kiến:

- Sevilla (4-3-3): Bounou; Navas, Kounde, Diego Carlos, Reguilon; Fernando, Jordan, Banega; Ocampos, En-Nesyri, Suso

- Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Godin, Bastoni, De Vrij; D'Ambrosio, Gagliardini, Barella, Brozovic, Young; Martinez, Lukaku

>>> Xem thêm: Man United sẵn sàng thay thế David De Gea

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất