| Hotline: 0983.970.780

Kết quả Champions League: Barcelona, Bayern Munich đại thắng

Chủ Nhật 09/08/2020 , 08:19 (GMT+7)

Vòng Tứ kết Champions League sẽ chứng kiến cuộc tái đấu giữa Barcelona và Bayern Munich sau khi hai đội lần lượt đánh bại Napoli và Chelsea.

Vòng loại trực tiếp Champions League đã kết thúc với việc hai đội bóng cuối cùng ghi tên vào vòng Tứ kết. Theo đó, Bayern Munich và Barcelona là hai đại diện của Đức và Tây Ban Nha ở lại với giải đấu. 

Barcelona tái đấu với Napoli sau khi đã có trận hòa 1-1 ở lượt đi. Đội bóng Italia là những người chủ động hơn và liên tục tạo ra những miếng đánh phủ đầu. Tuy nhiên, Barcelona đã đứng vững. 

Lenglet mở tỷ số cho Barcelona. Ảnh: AS.

Lenglet mở tỷ số cho Barcelona. Ảnh: AS.

Lionel Messi và các đồng đội chỉ thực sự bắt nhịp sau 10 phút và họ nhanh chóng có được bàn thắng. Trung vệ Lenglet là người bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Phút 23, tỷ số được nâng lên thành 2-0 và người ghi bàn không ai khác chính là Messi. Ngôi sao người Argentina đã đột phá vào thẳng trung lộ, anh vượt qua đến 3 cầu thủ Napoli trước khi cứa lòng chân trái vào góc xa giúp Barca có được bàn thắng thứ 2. 

Những phút sau đó, Napoli nỗ lực tấn công không còn gì để mất nhưng họ không ghi thêm được bàn thắng nào. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Barcelona được hưởng quả penalty và Suarez tiếp tục nới rộng cách biệt. 

Chưa hết, phút 45+5, Napoli níu kéo chút hy vọng Champions League với bàn gỡ của Insigne từ chấm 11m. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Napoli có thể làm được. Hiệp 2 không có thêm bàn thắng và Barcelona vào Tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. 

Chiến thắng trước Napoli ở vòng 1/8 giúp Barca nối dài kỷ lục chuỗi 13 mùa vào tứ kết Champions League.

Kể từ mùa 2007-2008 đến nay, Barca không bị loại trước tứ kết. Đội bóng có chuỗi vào tứ kết dài thứ hai là Real Madrid, với tám năm liền giai đoạn 2011-2018. Hai mùa gần nhất, Real đều bị loại ở vòng 1/8.

Bayern Munich hẹn Barcelona ở Tứ kết Champions League. Ảnh: Kicker.

Bayern Munich hẹn Barcelona ở Tứ kết Champions League. Ảnh: Kicker.

Trong khi đó, đối thủ của Barcelona tại Champions League lượt tiếp theo sẽ là Bayern Munich. Đại diện Đức đã có trận đại thắng 4-1 trước Chelsea. 

Tiền đạo Robert Lewandowski là người nổi bật nhất bên phía Hùm xám khi anh có được 1 cú đúp bàn thắng và 1 cú đúp kiến tạo. 2 bàn còn lại được ghi do công của  Ivan Perisic vàTolisso. Chelsea gỡ được một bàn do công của Tammy Abraham. 

Như vậy, sau hai lượt trận, Bayern Munich đánh bại đối thủ Chelsea với tổng tỷ số lên tới 7-1 và hiên ngang bước vào vòng Tứ kết Champions League. 

Bayern Munich sẽ tái đấu với Barcelona và đây được xem là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng Tứ kết. 

>>> Xem thêm: Pep Guardiola nổ tưng bừng về chiến thắng của Man City

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.