| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho 'cà khịa' Man United xuống chơi ở Europa League

Thứ Năm 10/12/2020 , 08:51 (GMT+7)

Jose Mourinho cho rằng thật là 'không công bằng' khi Europa League có sự góp mặt của những đội bóng bị loại từ Champions League như Man United.

Jose Mourinho cho rằng Man United sẽ là ứng cử viên vô địch Europa League. Ảnh: Express.

Jose Mourinho cho rằng Man United sẽ là ứng cử viên vô địch Europa League. Ảnh: Express.

"Man United sẽ là một đối thủ rất mạnh tại Europa League. Chất lượng của giải đấu này chắc chắn được nâng lên khi Quỷ đỏ trở lại" - Jose Mourinho nói về việc đội bóng cũ phải rời Champions League sau khi để thua RB Leipzig. 

Cũng phải nói thêm rằng Quỷ đỏ vừa bị loại tại Champions League và tất nhiên họ là ứng viên hàng đầu để vô địch giải đấu năm nay. Bảng đấu của họ khá khó khăn và thật không dễ dàng để họ đi tiếp trước các đối thủ như PSG và RB Leipzig".

Jose Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Man United trong khoảng 2,5 năm. Ông từng cùng đội bóng này lên ngôi tại Europa League mùa giải 2016-2017. 

HLV người Bồ Đào Nha hiện tại đang là HLV của Tottenham và ông cho rằng thật là "không công bằng" khi Europa League có sự góp mặt của những đội bóng đến từ Champions League: 

"Tuy nhiên từ quan điểm thể thao, thật không công bằng khi một đội không thành công tại 1 giải đấu lại được xuống thi đấu tại 1 giải đấu khác và khiến cơ hội cạnh tranh khó khăn hơn". 

Tại Europa League mùa này, Jose Mourinho cùng các học trò đã có tấm vé vào vòng 1/16. Tuy nhiên, với 10 điểm trong tay, Tottenham chỉ đang đứng nhì bảng J và buộc phải có thêm 3 điểm để chiếm ngôi đầu.

Đối thủ của họ ở lượt đấu cuối cũng chính là Antwerp, đội đang dẫn đầu bảng và cũng là mục tiêu mà đội bóng Anh phải vượt qua. Trận đấu này diễn ra vào 3h00 ngày 11/12/2020. 

>>> Xem thêm: Trọng tài phân biệt chủng tộc, trận PSG vs Istanbul BB suýt bị hủy

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất