| Hotline: 0983.970.780

Hàng thủ thảm họa, Man United ngậm ngùi lấy vé dự Europa League

Thứ Tư 09/12/2020 , 06:21 (GMT+7)

Để thua RB Leipzig với tỷ số 2-3 với sai lầm liên tiếp của hàng thủ, Man United gần như chắc chắn bị loại khỏi Champions League và xuống chơi ở Europa League.

Man United bước vào trận đấu với RB Leipzig với một tâm thế sẵn sàng phòng ngự. HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí tới 3 trung vệ là Luke Shaw - Victor Lindelof và Harry Maguire ra sân ngay từ đầu cùng với đó là sự trở lại của David De Gea. 

Tuy nhiên, hàng thủ được coi là kiên cố ấy của Man United sớm bị xuyên thủng sau vỏn vẹn 2 phút. Angelino là người mở tỷ số sau một pha lên bóng đơn giản. Sabitzer là người tung ra đường chuyển cánh tuyệt đẹp cho Angelino băng lên dứt điểm chéo góc tung lưới David De Gea. 

Ở tình huống này, thủ môn của Man United đã đứng chôn chân. Khi hàng thủ của Quỷ đỏ còn chưa kịp thời xốc lại tinh thần thì họ thủng lưới lần thứ hai. 

Hàng thủ của Man United chỉ trụ vững được trong 2 phút. Ảnh: Dailymail.

Hàng thủ của Man United chỉ trụ vững được trong 2 phút. Ảnh: Dailymail.

Sau pha tạt bóng như đặt của Angelino bên cánh trái, Haidara thoải mái băng vào ghi bàn trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Man United.

Thảm họa đến sớm với Quỷ đỏ và họ buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự của mình. Mason Greenwood là người đầu tiên đe dọa khung thành của Gulacsi với một cú đá từ sát mép vòng cấm nhưng không thể hạ gục thủ môn của RB Leipzig. 

Haidara nhân đôi cách biệt từ sớm. Ảnh: Dailymail.

Haidara nhân đôi cách biệt từ sớm. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, đến lượt Marcus Rashford có pha đe dọa nhưng hàng thủ của đội chủ nhà vẫn đứng trong suốt 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ buộc phải dồn lên tấn công. Alex Telles rời sân sớm để nhường chỗ cho Donny Van de Beek. Sau đó đến lượt Nemaja Matic và Luke Shaw được thay thế bởi Paul Pogba và Brandon Williams. 

Man United chơi khởi sắc hơn trong hiệp 2 với những pha hãm thành liên tục. RB Leipzig lùi sâu phòng ngự và tạo ra được sự chắc chắn bên phần sân nhà. 

Man United có một trận đấu tệ hại. Ảnh: Dailymail.

Man United có một trận đấu tệ hại. Ảnh: Dailymail.

Phút 68, Man United thủng lưới bàn thứ ba. Sai lầm lớn đến từ hàng phòng ngự của đội khách khiến họ phải trả giá. Justin Kluivert thoát xuống đối mặt với David De Gea và dễ dàng có được thêm bàn thắng. Đây dường như là dấu chấm hết cho Quỷ đỏ. 

Man United có được cơ hội tốt ở phút 79 sau pha phạm lỗi vụng về của Konate trong vòng cấm của RB Leipzig. Bruno Fernandes được trao trọng trách và anh mang về bàn rút ngắn tỷ số muộn màng cho Quỷ đỏ. 

2 phút sau, Man United bất ngờ có được bàn thắng thứ hai. Paul Pogba tỏa sáng với một pha bật cao đánh đầu sau quả phạt góc bên cánh trái. Bóng đập vào người của Harry Maguire, chạm vào Konate và Gulacsi trước khi đi vào lưới. 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Man United có thể làm được. Thất bại chung cuộc 2-3 trước RB Leipzig đã khiến cho Quỷ đỏ đối diện với nguy cơ phải rời Champions League ngay từ vòng đấu bảng. 

>>> Xem thêm: Đè bẹp Wolves, Liverpool bám đuổi Tottenham

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.