| Hotline: 0983.970.780

VAR mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận West Ham vs Man United?

Chủ Nhật 06/12/2020 , 11:43 (GMT+7)

VAR dường như không thể xác định chính xác liệu quả bóng đã đi ra ngoài đường biên dọc hay chưa trong bàn thắng gỡ hòa của Man United trước West Ham.

Phút 66 trận đấu giữa West Ham và Man United, đội bóng thành Manchester có được bàn gỡ hòa 1-1 sau khi đã bị dẫn trước trong hiệp 1. 

Man United liệu có được hưởng lợi từ hạn chế của VAR? Ảnh: Dailymail.

Man United liệu có được hưởng lợi từ hạn chế của VAR? Ảnh: Dailymail.

Đây là một tình huống có sự can thiệp của VAR nhưng vẫn không thể phân định rõ ràng. Bóng từ chân của thủ môn Dean Henderson được phất lên rất mạnh lên tuyến trên và điểm đến là Bruno Fernandes. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha xử lý bóng gọn gàng trước khi trả ngược cho Paul Pogba băng lên dứt điểm tuyến hai đầy lạnh lùng hạ gục thủ môn Fabianski mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, khi xem lại bàn thắng này, tình huống phất bóng của thủ thành Dean Henderson dường như đã đưa bóng đi vòng ra bên ngoài đường biên dọc. 

VAR vào cuộc nhưng không thể xác định được liệu rằng bóng đã đi ra ngoài đường biên hay chưa. Trọng tài chính Andre Marriner nhận tư vấn và công nhận bàn thắng. 

Bàn thắng được tính cho Man United nhưng chắc chắn, công nghệ VAR cần được nâng cấp sau tình huống này. VAR chính xác trong việc bắt lỗi và so sánh vị trí việt vị nhưng việc chưa có phương án nào hỗ trợ việc xác định việc bóng ra bên ngoài sân đấu hay chưa vẫn là một vấn đề cần giải quyết. 

>>> Xem thêm: Man United mất chân sút chủ lực trước West Ham

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất