| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho mời chào David De Gea

Thứ Bảy 08/05/2021 , 07:00 (GMT+7)

Ngay sau khi được công bố trở thành HLV trưởng của AS Roma, Jose Mourinho đã có mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên: David De Gea.

Jose Mourinho muốn có David De Gea. Ảnh: AS.

Jose Mourinho muốn có David De Gea. Ảnh: AS.

Jose Mourinho rất thích David De Gea và ông thường xuyên sử dụng thủ môn người Tây Ban Nha trong khoảng thời gian gắn bó với Man United. 

Giờ đây, David De Gea đang thất sủng trong mắt Ole Gunnar Solskjaer và Jose Mourinho mong muốn có được chữ ký của anh ở CLB mới của ông, đó là AS Roma. 

Đáng chú ý, AS Roma vừa chạm trán Man United tại Europa League trong trận cầu mà David De Gea bắt chính. Anh thực hiện tới 10 pha cứu thua và hầu hết là những tình huống dứt điểm ở cự li gần. 

Điều này càng khiến cho các CĐV AS Roma thêm ấn tượng với khả năng của thủ môn này. Jose Mourinho, dĩ nhiên, hiểu rõ về De Gea và rất muốn có được anh. 

De Gea không còn được trọng dụng tại Man United. Ảnh: Telegraph.

De Gea không còn được trọng dụng tại Man United. Ảnh: Telegraph.

HLV người Bồ Đào Nha có thể đề nghị BLĐ đội bóng mới mượn David De Gea trong khoảng thời gian một mùa giải trước khi mua đứt.

Tuy nhiên, De Gea đang là thủ môn hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 375.000 bảng mỗi tuần. Do đó, thật khó để De Gea chấp nhận giảm sâu thu nhập để gia nhập Roma. 

Một phương án khả dĩ khác là cả AS Roma và Man United cùng chịu mức lương khổng lồ của David Dea. Tuy nhiên, điều này rất khó có thể được đáp ứng bởi Quỷ đỏ thành Manchester. 

>>> Xem thêm: Barcelona săn hàng miễn phí từ Man City

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.